20:55 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tư vấn thiết lập KPIs và BSC tại Bệnh viện Nhi Nghệ An

Thứ bảy - 30/03/2013 08:53 - 2814
    Chia sẻ:
Trong tháng 11/2008, P & Q Solutions và Bệnh viện nhi Nghệ An đã thành lập nhóm dự án và tiến hành khởi động chương trình triển khai KPIs và mục tiêu theo mô hình Balanced Scorecard.

Xem tiếp...

 

Bệnh viện Nhi Nghệ An là bệnh viên chuyên khoa nhi đầu tiên được thành lập tại khu vực Bắc Trung Bộ. Đây là một trong những bệnh viện đầu tiên tại khu vực phía Bắc đã triển khai áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và được đánh giá, cấp chứng nhận trong năm 2006.
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, hiệu quả hoạt động và chuẩn bị sẵn sàng cho xu hướng xã hội hóa các dịch vụ y tế theo tinh thần của Nghị định 43 của Thủ tướng chính phủ, Lãnh đạo Bệnh viện đã quyết định triển khai áp dụng mô hình thiết lập Chỉ số đánh giá hoạt động (KPIs) và hệ thống mục tiêu theo mô hình Balanced Scorecard. Lãnh đạo Bệnh viện cũng mong muốn thông qua dự án này để nâng cao hiệu quả và sự gắn kết của Hệ thống quản lý chất lượng với hoạt động của Bệnh viện.

Trong tháng 11/2008, P & Q Solutions và Bệnh viện nhi Nghệ An đã thành lập nhóm dự án và tiến hành khởi động chương trình triển khai KPIs và mục tiêu theo mô hình Balanced Scorecard. Với cam kết của Lãnh đạo, sự tham gia tích cực và hiệu quả của các khoa phòng trong Bệnh viện, và kinh nghiệm thực hiện một số dự án tư vấn tương tự của P & Q Solutions, chắc chắn chương trình triển khai KPIs và mục tiêu theo mô hình Balanced Scorecard của Bệnh viện sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển bền vững của Bệnh viện./.


Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube