02:27 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Ngọc Minh nâng cao chất lượng thi công với ISO 9000

Thứ bảy - 30/03/2013 09:49 - 1714
    Chia sẻ:
Đầu tháng 1/2008, lễ khởi động dự án: xây dựng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001 tại Công ty TNHH Ngọc Minh do Công ty P & Q Solutions tư vấn và hướng dẫn triển khai đã diễn ra tại văn phòng Hà Nội.
Công ty TNHH Ngọc Minh là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực gia công, chế tác và thi công các sản phẩm đá ốp lát xây dựng, đá mỹ nghệ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh văn phòng tại Hà Nội, Công ty Ngọc Minh có các nhà máy gia công chế tác tại Hà Nam và Thanh Hóa.
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng yêu cầu thỏa mãn của khách, ban lãnh đạo công ty đã quyết định triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001 vào hoạt đồng của công ty.
Đầu tháng 1/2008, lễ khởi động dự án xây dựng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001 tại Công ty TNHH Ngọc Minh do Công ty P & Q Solutions tư vấn và hướng dẫn triển khai đã diễn ra tại văn phòng Hà Nội.
Trong buổi họp, Ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc của Ngọc Minh tin tưởng việc triển khai áp dụng ISO 9001 vào hệ thống quản lý của công ty sẽ nâng cao nănng lực quản trị của công ty, từng bước tiếp cận với mô hình quản trị tiên tiến trên thế gới. Ông cũng cho rằng, hiện tại P & Q Solutions là một trong những đơn vị tư vấn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực này.
Kết thúc buổi họp, hai bên cùng cam kết sẽ nỗ lực đảm bảo tiến độ và thành công của dự án.

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube