18:23 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Cơ khí Đông Anh: Tích hợp ISO 9000 với quản trị doanh nghiệp

Thứ bảy - 30/03/2013 10:03 - 1746
    Chia sẻ:
Để thực hiện cải tiến HTQLCL của Công ty, trong hai ngày 21-22/03/2009, Công ty Cơ khí Đông Anh đã mời P & Q Solutions tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao khả năng tích hợp ISO 9000 vào quản trị tổ chức” cho hơn 100 cán bộ quản lý và kỹ sư của ban lãnh đạo, các phòng ban, phân xưởng và nhà máy nhôm thuộc công ty.
Công ty Cơ khí Đông Anh là một trong những đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất và gia công cơ khí thực hiện thành công Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9000 vào năm 2000. Sau 9 năm áp dụng, HTQLCL được đánh giá là đã đóng góp lớn vào sự hiệu quả và thành công trong hoạt động của công ty.
Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Công ty cũng nhìn thấy các nhu cầu cải tiến nhằm tạo sự gắn kết hơn sự thực hiện ISO 9000 với hoạt động tác nghiệp, và định hướng HTQLCL nhiều hơn vào cải tiến hiệu quả của các hoạt động sản xuất, quản lý và hỗ trợ.

Để thực hiện cải tiến HTQLCL của Công ty theo hướng này, trong hai ngày 21-22/03/2009, Công ty Cơ khí Đông Anh đã mời P & Q Solutions tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao khả năng tích hợp ISO 9000 vào quản trị tổ chức” cho hơn 100 cán bộ quản lý và kỹ sư của ban lãnh đạo, các phòng ban, phân xưởng và nhà máy nhôm thuộc công ty. Khóa đào tạo do anh Phạm Minh Thắng, giám đốc P & Q Solutions, trực tiếp hướng dẫn. Trong hai ngày đào tạo, giảng viên đã cùng với các học viên thảo luận về khái niệm chất lượng của các hoạt động, triển khai chiến lược thông qua ISO 9000, làm thế nào để có các tài liệu thích hợp và hiệu lực, gắn quản lý chất lượng với các chỉ số đánh giá hoạt động (KPIs) và mục tiêu chất lượng, mối quan hệ giữa quản lý chất lượng với quản lý nhân sự, và sử dụng ISO 9000 nhằm loại bỏ các rào cản trong hoạt động giữa các bộ phận. Lãnh đạo Công ty Cơ khí Đông Anh đánh giá cao nội dung khóa đào tạo và cho rằng các nội dung này giúp Công ty hoạch định một cách rõ ràng các chương trình cải tiến HTQLCL trong thời gian tới nhằm theo đuổi chính sách chất lượng “CHẤT LƯỢNG – KINH TẾ - ĐÚNG HẠN – AN TÂM”.

“Nâng cao khả năng tích hợp ISO 9000 vào quản trị tổ chức” là một trong những khóa đào tạo nâng cao về quản lý chất lượng của P & Q Solutions được đánh giá tốt bởi các đơn vị đã áp dụng ISO 9000. Ngoài các khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong thời gian vừa qua P & Q Solutions đã tổ chức đào tạo tại cơ sở cho các đơn vị như Công ty Xi măng Hà Tiên 2, Bệnh viện nhi Nghệ An và Công ty Hóa chất Việt Trì ./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube