04:19 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Nâng cao hiệu quả hoạt động của Thư ký ISO: đào tạo tại Hà Nội

Chủ nhật - 07/04/2013 22:14 - 1752
    Chia sẻ:
Tại Trung tâm đào tạo – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, khóa đào tạo “Nâng cao hiệu quả của Cán bộ quản lý Hệ thống quản lý chất lương” do P&Q Solutions tổ chức thu hút được gần 30 học viên tới từ các đơn vị: ô tô Veam, nhà máy mỳ Hapro, cao su Đăk Lăk, đường Man, may Bắc Giang, Toto, CT-IN, vật liệu nổ 31.
Khóa đào tạo “Nâng cao hiệu quả hoạt động của Cán bộ quản lý Hệ thống chất lượng” là khóa học nhằm hỗ trợ các tổ chức/doanh nghiệp phát triển và nâng cao năng lực đội ngũ Thư ký ISO/Điều phối viên ISO đảm bảo việc xây dựng, tổ chức thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL)  một cách hiệu quả, Nội dung xuyên suốt trong quá trình đào tạo là các thách thức đặt ra đối với người cán bộ quản lý HTQLCL: 

Thách thức 1 – Tạo và duy trì sự cam kết của lãnh đạo cao nhất

Thách thức 2 – Đo lường quá trình và quản lý mục tiêu chất lượng,

Thách thức 3 – Duy trì và cập nhật hệ thống tài liệu

Thách thức 4 – Duy trì và thúc đẩy nhận thức

Thách thức 5 – Cải tiến liên tục và công cụ cải tiến

 Thách thức 6 – Tăng giá trị của hoạt động đánh giá nội bộ

Thách thức 7 – Nâng cao hiệu quả hoạt động Xem xét của lãnh đạo

Thách thức 8 – Quản lý quan hệ với tổ chức chứng nhận


(Ảnh đào tạo)

Với kinh nghiệm của các chuyên gia của P&Q Solutions thông qua quá trình tư vấn và đào tạo tại các đơn vị, nhiều bài tập sát với thực tế được đưa ra kết hợp với lý thuyết nhằm giúp học viên dễ tiếp thu và chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác.  

Các học viên tham dự khóa đào tạo cho biết, đây là chương trình đào tạo đầu tiên dành cho Cán bộ quản lý HTQLCL họ được tham dự. Do vậy, các học viên đều đánh giá rất cao nội dung cũng như phương pháp giảng dạy của P&Q Solutions.   

(Ảnh đào tạo)

P&Q Solutions tin tưởng rằng các học viên tham gia khóa học sẽ vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào công việc thực tế một cách hiệu quả nhằm duy trì và cải tiến liên tục HTQLCL./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube