Thách thức 1 – Tạo và duy trì sự cam kết của lãnh đạo cao nhất
Thách thức 2 – Đo lường quá trình và quản lý mục tiêu chất lượng,
Thách thức 3 – Duy trì và cập nhật hệ thống tài liệu
Thách thức 4 – Duy trì và thúc đẩy nhận thức
Thách thức 5 – Cải tiến liên tục và công cụ cải tiến
Thách thức 6 – Tăng giá trị của hoạt động đánh giá nội bộ
Thách thức 7 – Nâng cao hiệu quả hoạt động Xem xét của lãnh đạo
Thách thức 8 – Quản lý quan hệ với tổ chức chứng nhận
(Ảnh đào tạo)
Với kinh nghiệm của các chuyên gia của P&Q Solutions thông qua quá trình tư vấn và đào tạo tại các đơn vị, nhiều bài tập sát với thực tế được đưa ra kết hợp với lý thuyết nhằm giúp học viên dễ tiếp thu và chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác.
Các học viên tham dự khóa đào tạo cho biết, đây là chương trình đào tạo đầu tiên dành cho Cán bộ quản lý HTQLCL họ được tham dự. Do vậy, các học viên đều đánh giá rất cao nội dung cũng như phương pháp giảng dạy của P&Q Solutions.
P&Q Solutions tin tưởng rằng các học viên tham gia khóa học sẽ vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào công việc thực tế một cách hiệu quả nhằm duy trì và cải tiến liên tục HTQLCL./.
Nguồn tin: P&Q Solutions
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn