19:29 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo Quản lý sản xuất tại Thạch rau câu Long Hải

Thứ sáu - 05/04/2013 15:01 - 2130
    Chia sẻ:
Với mục đích phát triển năng lực nhân sự cho định hướng mở rộng và tăng trưởng bền vững, trong dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012, Công ty Long Hải đã lựa chọn P & Q Solutions là đối tác cung cấp chương trình đào tạo Quản lý sản xuất cho các đối tượng là tổ đội trưởng, trưởng phó ca, quản đốc và phó quản đốc phân xưởng, nhân viên kỹ thuật giám sát sản xuất.
Nổi tiếng với thương hiệu “Thạch rau câu Long Hải” và “Thạch sữa chua Long Hải”, Công ty TNHH Long Hải là một công ty sản xuất có quy mô lớn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thạch rau câu và thạch sữa chua tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty đã có nhà máy sản xuất tại Gia Lộc, Hải Dương với quy mô hơn 1000 nhân viên. Công ty cũng đã đầu tư một nhà máy sản xuất nguyên liệu tại khu vực Nam Trung Bộ.

Với mục đích phát triển năng lực nhân sự  cho định hướng mở rộng và tăng trưởng bền vững, trong dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012, Công ty Long Hải đã lựa chọn P & Q Solutions là đối tác cung cấp chương trình đào tạo Quản lý sản xuất cho các đối tượng là tổ đội trưởng, trưởng phó ca, quản đốc và phó quản đốc phân xưởng, nhân viên kỹ thuật giám sát sản xuất. Khóa đào tạo được tổ chức vào các ngày cuối tuần, kéo dài trong vòng hơn một tháng để tạo điều kiện cho các học viên có điều kiện vừa học, vừa kết hợp trải nghiệm và ứng dụng các nội dung trong chương trình học vào thực tế sản xuất.

Trong khóa đào tạo, các giảng viên Phạm Minh Thắng – Giám đốc P & Q Solutions – và Lê Chí Quân – Giám đốc P & Q Kaizen – đã hướng dẫn và thảo luận với các học viên những nội dung cơ bản trong quản lý sản xuất như: kế hoạch, thiết bị, an toàn, đánh giá và đào tạo công nhân, 5S và quản lý hiện trường, kiểm soát chất lượng, thực hành cải tiến liên tục, giải quyết các vấn đề phát sinh, … . Trong khóa đào tạo, các học viên đã sôi nổi thảo luận các tình huống giả định, thực tế hiện trường và các vấn đề phát sinh trong thực tế sản xuất. Qua khóa đào tạo, các học viên không chỉ được cung cấp các phương pháp, công cụ và kỹ năng phục vụ cho các khía cạnh của quản lý sản xuất, mà quan trọng hơn, những nội dung hướng dẫn vào thảo luận còn giúp học viên có được một tư duy toàn diện và tích cực về hoạt động này. Đây là cơ sở quan trọng cho việc phối hợp và triển khai thực hiện công việc một cách chủ động và hiệu quả trong thực tế sản xuất.

Trên cơ sở kết quả đào tạo, các chuyên gia của P & Q Solutions đã thảo luận với Lãnh đạo Công ty TNHH Long Hải về một số nội dung trong chương trình phát triển năng lực đội ngũ nhân sự sản xuất của Công ty trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của Lãnh đạo Công ty và sẵn sàng cho những thách thức trong giai đoạn phát triển mới./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube