13:03 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Kiểm soát chất lượng bằng phương pháp thống kê tại Pin Hà Nội

Thứ năm - 04/04/2013 11:56 - 1757
    Chia sẻ:
Thể hiện cam kết thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Công ty Pin Hà Nội đã phối hợp cùng P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo “Áp dụng kỹ thuật thống kê trong quản lý chất lượng” vào ngày 29/05/2011 vừa qua với sự tham gia tích cực của hai thành viên trong ban lãnh đạo Công ty và các cán bộ phòng ban.
Phương pháp thống kê trong quản lý chất lượng đã và đang khẳng định hiệu quả và ưu thế trong thực tế quản lý, bằng chứng cho nó là sự áp dụng ngày càng rộng rãi kỹ thuật này trong quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp. Việc áp dụng thống kê vào sản xuất không những diễn tả một cách trung thực và trực quan nhất những số liệu sản xuất hàng ngày của doanh nghiệp nó còn giúp người quản lý thấy được những tồn tại trong sản xuất để đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất thông qua việc cắt giảm sai hỏng và tỷ lệ phế phẩm trong sản xuất.

Để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất trong và ngoài nước; ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Pin Hà Nội đã quyết tâm thực hiện áp dụng kỹ thuật thống kê trong quản lý chất lượng tại đơn vị mình. Thể hiện cam kết đó Công ty đã phối hợp cùng P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo “Áp dụng kỹ thuật thống kê trong quản lý chất lượng” vào ngày 29/05/2011 vừa qua với sự tham gia tích cực của hai thành viên trong ban lãnh đạo Công ty và các cán bộ phòng ban. Khóa học cung cấp khái niệm, kiến thức cũng như cách thức triển khai áp dụng các loại biểu đồ kiểm soát như: biểu đồ C, biểu đồ P, biểu đồ U, biểu đồ Xbar/R, biểu đồ I-MR,… Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đã đánh giá cao nội dung và tính thực tế của khóa học. HIện nay, tại các bộ phận sản xuất của Công ty đã và đang thực hiện triển khai áp dụng các kỹ thuật thống kê này và sẽ tiếp tục được sự hỗ trợ từ phía các chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions trong quá trình áp dụng.

Với quyết tâm cao thể hiện cam kết của lãnh đạo về việc triển khai áp dụng kỹ thuật thống kê trong sản xuất cùng với sự hướng dẫn hỗ trợ kịp thời của các chuyên gia tư vấn, chúng tôi tin tưởng rằng kỹ thuật thống kê sẽ sớm mang lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty.

 

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube