18:58 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Phối hợp với SME-TAC bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp NVV

Thứ sáu - 05/04/2013 14:01 - 1805
    Chia sẻ:
P & Q Solutions ký thỏa thuận với SME-TAC để trở thành đối tác đào tạo của SME-TAC trong lĩnh vực năng suất, chất lượng theo chương trình bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp NVV. Theo chương trình này, các doanh nghiệp có thể được giảm đến 50% phí tham dự các khóa đào tạo nhờ chính sách hỗ trợ 50% kinh phí đào tạo từ ngân sách nhà nước.
P & Q Solutions vừa được Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Khu vực phía Bắc(SME-TAC), thuộc Cục phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa(NVV), lựa chọn là đối tác đào tạo trong chương trình bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư liên tịch số 05/2011/TTLT-BKHĐT-BTC. Theo thỏa thuận này, P & Q Solutions sẽ triển khai các chương trình đào tạo trong lĩnh vực cải tiến năng suất chất lượng (bao gồm quản lý chất lượng, cải tiến năng suất theo mô hình Lean & Six sigma, quản lý sản xuất, …) theo Kế hoạch được SME-TAC thông qua.

Trong chương phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư liên tịch số 05/2011/TTLT-BKHĐT-BTC, các khóa đào tạo sẽ được hỗ trợ 50% kinh phí triển khai từ ngân sách nhà nước. Đây là một hoạt động cụ của thể của Chính phủ trong tổng thể cam kết và chương trình bồi dưỡng nguồn nhân lực nói riêng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp NVV nói chung theo tinh thần Nghị định 56/2009/NĐ-CP của Chính phủ về trợ giúp phát triển DNNVV.

Theo tinh thần của thảo thuận hợp tác này, các doanh nghiệp đăng ký tham gia/sử dụng các khóa đào tạo của P & Q Solutions nằm trong kế hoạch được phê duyệt sẽ có cơ hội được giảm đến 50% phí đào tạo so với các khóa đào tạo không nằm trong chương trình. Việc tham gia chương trình là một nỗ lực của P & Q Solutions trong phát triển các mối quan hệ đối tác cùng có lợi với các bên hữu quan nhằm tận dụng những sự hỗ trợ từ các nguồn khác nhau cho mục đích tăng khả năng tiếp cận của khách hàng nói riêng các các doanh nghiệp nói chung với những phương pháp, kỹ năng và thực hành hiện đại trên thế giới trong nâng cao hiệu quả quản lý năng suất chất lượng và năng lực ạnh tranh của doanh nghiệp.

P & Q Solutions là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tư vấn và đào tạo trong lĩnh vực cải tiến năng suất chất lượng theo các phương thức quản lý hiện đại (Lean, Six Sigma, TQM, …). Với các chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực quản lý hệ thống, cải tiến hiện trường, Lean & Six sigma, quản lý sản xuất, triển khai chính sách, trong thời gian vừa qua, P & Q Solutions đã cung cấp các dịch vụ đào tạo cán bộ quản lý cấp trung, cán bộ quản lý sản xuất, công cụ cải tiến và dịch vụ tư vấn cải tiến theo tinh thần của Lean & Six Sigma cho nhiều đơn vị trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Trong chương trình hợp tác này, trong tháng 12/2011, P & Q Solutions sẽ tổ chức các khóa đào tạo về “Quản lý và Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng”, “Chuyển đổi sản xuất theo mô hình Sản xuất tinh gọn”, và “Đào tạo cán bộ quản lý sản xuất” tập trung tại Hà Nội và cho các doanh nghiệp có yêu cầu.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa SME-TAC và P & Q Solutions sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và những thành công cho chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, doanh nghiệp có thể liên hệ với:

P & Q Solutions– Ms. Nguyễn Phương Thảo, ĐT: 0976 481 828, Emailphuongthao@pnq.com.vn

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube