17:19 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - phối hợp đào tạo với SME-TAC

Thứ sáu - 05/04/2013 16:59 - 1699
    Chia sẻ:
Từ ngày 05 đến ngày 07 tháng 4 năm 2012, tại Trung tâm đào tạo, số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, P&Q Solutions được sự hỗ trợ của SME - TAC đã tổ chức khóa đào tạo “Chuyên gia đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008” cho 31 học viên đến từ 10 đơn vị.
Theo Thông tư liên tịch số 05/2011/TTLT-BKHĐT-BTC, P&Q Solutions là một trong những đơn vị được SME - TAC tin tưởng chọn làm đối tác trong chương trình hỗ trợ kinh phí nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc. Thông qua các chương trình đào tạo được hỗ trợ, P&Q Solutions có cơ hội mang đến cho doanh nghiệp những kiến thức vô cùng bổ ích trong việc nâng cao năng suất chất lượng với mức học phí ưu đãi tới 50%.

Bên cạnh các chuyên đề đào tạo về kinh doanh, kế toán tài chính, các kỹ năng mềm…, khóa đào tạo về năng suất chất lượng luôn được SME – TAC quan tâm đặc biệt vì đây luôn là vấn đề nhức nhối với doanh nghiệp nói riêng và các sở ban ngành nói chung. Chính vì vậy, ngày 05-07/4/2012, P&Q Solutions kết hợp với SME-TAC tổ chức thành công khóa đào tạo “Chuyên gia đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Trong khóa đào tạo, giảng viên Phạm Minh Thắng – Giám đốc P & Q Solutions đã hướng dẫn và thảo luận với các học viên những nội dung cơ bản trong việc đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Qua khóa đào tạo, học viên được trang bị kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn, được cung cấp các phương pháp, công cụ và kỹ năng phục vụ cho việc đánh giá hệ thống phù hợp với tiêu chuẩn. Đây là cơ sở phát hiện những điểm không phù hợp trong hệ thống so với yêu cầu của tiêu chuẩn và có các biện pháp khắc phục.

Với phương pháp giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành thông qua làm bài tập nhóm, học viên tham gia khóa học có cơ hội áp dụng lý thuyết đã học vào công việc thực tế của mình. Học viên cũng đánh giá rất cao phương pháp giảng dạy này và mong muốn được tham dự các khóa học trong thời gian tới của P&Q Solutions.

P&Q Solutions tin tưởng rằng, qua khóa học này, học viên sẽ thực hiện tốt vai trò của một chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống cho đơn vị mình./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube