21:30 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Eurowindow nhận chứng chỉ ISO 14000

Thứ hai - 08/04/2013 15:18 - 1803
    Chia sẻ:
Vào ngày 6/5/2008, dưới sự chứng kiến của đại diện Sở KH và CN Vĩnh Phúc, Công ty P & Q Solutions cùng với lãnh đạo và thành viên Ban môi trường của Eurowindow đã có cuộc họp khởi động dự án. Trong quá trình triển khai dự án, Lãnh đạo và cán bộ quản lý của Eurowindow đã thể hiện một cam kết rất cao về vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nói chung và bảo vệ môi trường nói riêng.
Với những cam kết đó cùng với sự nỗ lực và nhiệt tình của các chuyên gia tư vấn của P & Q Solutions, thành viên Ban môi trường và toàn thể nhân viên của Eurowindow, dự án xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14000 đã hoàn thành, được đánh giá và cấp chứng nhận bởi Viện tiêu chuẩn Anh – BSI. Lễ trao chứng chỉ được diễn ra vào ngày 1/10/2008 tại Nhà Máy 1.

Theo đuổi chính sách Sản phẩm thân thiện môi trường – Quá trình thân thiện môi trường – Con người bảo vệ môi trường, trong dự án ISO 14000, Eurowindow không chỉ đảm bảo hoàn thiện cơ sở hạ tầng về môi trường nhằm tuần thủ tốt các yêu cầu pháp luật liên quan, mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường của toàn thể nhân viên. Ngoài ra, Eurowindow đã và đang từng bước đưa vào áp dụng tiếp cận về sản xuất sạch hơn nhằm ngăn ngừa ô nhiễm tại nguồn và tiết kiệm chi phí.

Với việc được chứng nhận ISO 14000, Eurowindow một lần nữa khẳng định sự đột phá tiên phong của mình trong triết lý kinh doanh, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Với Eurowindow, đây là sự khẳng định, đồng thời là một bước khởi đầu mới cho các nỗ lực không mệt mỏi của Eurowindow trong thực hiện trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường của mình./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube