06:46 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

DENSO Việt Nam đánh giá thành công hệ thống OHSAS 18001:2007

Thứ hai - 08/04/2013 17:02 - 1947
    Chia sẻ:
Công ty TNHH Denso Việt nam trực thuộc tập đoàn Denso (Nhật Bản) – tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện ô tô để cung cấp cho hầu hết các hãng xe hơi nổi tiếng. Trong khi giới truyền thông hiện nay liên tục đưa tin về những vụ tai nạn lao động, việc vi phạm nghiêm trọng những quy định về an toàn sức khỏe nghề nghiệp, Denso Việt Nam vẫn thực hiện rất tốt việc tuân thủ nghiêm ngặt an toàn kỹ thuật về máy móc thiết bị, đầu tư trang thiết bị nhà xưởng và công nghệ hiện đạ nhằm hạn chế tối đa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Công ty TNHH Denso Việt nam trực thuộc tập đoàn Denso (Nhật Bản) – tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện ô tô để cung cấp cho hầu hết các hãng xe hơi nổi tiếng. Trong khi giới truyền thông hiện nay liên tục đưa tin về những vụ tai nạn lao động, việc vi phạm nghiêm trọng những quy định về an toàn sức khỏe nghề nghiệp, Denso Việt Nam vẫn thực hiện rất tốt việc tuân thủ nghiêm ngặt an toàn kỹ thuật về máy móc thiết bị, đầu tư trang thiết bị nhà xưởng và công nghệ hiện đạ nhằm hạn chế tối đa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên

Với chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: 1. Tuân thủ các quy chế pháp luật và các yêu cầu khác có liên quan đến An toàn sức khỏe. 2. Xây dựng ý thức về an toàn sức khỏe nghề nghiệp cho toàn thể nhân viên, 3. Cải tiến không ngừng và phát triển bền vững, 4. Trao đổi thông tin và hợp tác đối ngoại, cùng với sự tham gia của toàn bộ cán bộ công nhân viên, Denso Việt Nam càng khẳng định hơn nữa môi trường làm việc an toàn, tạo lòng tin cho khách hàng, đối tác cũng như chính cán bộ công nhân viên trong công ty.

Để củng cố và duy trì thành công đó, công ty đã áp dụng Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp (OH&S) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 cùng với sự tư vấn của các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của  P&Q Solutions. Trong 3 ngày 20, 21 và 22 tháng 01 năm 2010, hệ thống đã được Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) đánh giá thành công mà không có sự không phù hợp nào.  Điều đó càng khẳng định tính đúng đắn trong việc hoạch định chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp và việc tuân thủ nghiêm túc các quy định về an toàn của Denso Việt Nam.

P&Q Solutions xin chúc mừng và tin tưởng rằng Denso Việt Nam sẽ áp dụng ngày càng hiệu quản Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nhiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube