01:37 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

ISO 9000 trong sản xuất thép và kết cấu cơ khí

Thứ năm - 11/04/2013 00:17 - 2126
    Chia sẻ:
Bài toán tiết kiệm nguyên – nhiên - vật liệu, tăng năng suất, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với hàng nhập khẩu của các doanh nghiệp sản xuất thép trong nước được đặt ra và bước đầu đã có lời giải. Đó chính là việc áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các doanh nghiệp này.

Trong khi xu thế nhập siêu sản phẩm thép hiện nay được dự đoán là sẽ vẫn kéo dài, Chính Phủ và Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) khuyến nghị các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất phôi trong nước, tăng giá trị gia tăng cho sản xuất thép nội địa. Bên cạnh đó giá nguyên liệu trên thế giới có xu hướng ngày càng tăng và chi phí đầu vào trong nước như điện, nước, than, tỷ giá ngoại tệ… cũng đang leo thang. Chính vì vậy bài toán tiết kiệm nguyên – nhiên - vật liệu, tăng năng suất, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với hàng nhập khẩu của các doanh nghiệp sản xuất thép trong nước được đặt ra và bước đầu đã có lời giải. Đó chính là việc áp dụng HTQLCL  theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các doanh nghiệp này.

Không nằm ngoài xu thế đó, Công ty Cổ phần Việt Vàng bên cạnh việc áp dụng các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ cho sản phẩm thép và sản phẩm cơ khí như: MBMA - hướng dẫn kỹ thuật về hệ thống nhà thép, AISC - hướng dẫn kỹ thuật về kết cấu thép, AISI - hướng dẫn kỹ thuật thiết kế thép tạo hình nguội, AWS – quy phạm kết cấu hàn thép, công ty còn áp dụng HTQLCL ISO 9001:2008 mang lại hiệu quả to lớn cho sản xuất và kinh doanh. Đến cuối tháng 3/2010, hệ thống quản lý của Việt Vàng được đánh giá chứng nhận thành công bởi tổ chức chứng nhận D.A.S Vương quốc Anh. Đạt được thành công này có sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cũng như công sức của các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của P&Q Solutions.

Với việc tư vấn thành công ISO 9001:2008 trong lĩnh vực sản xuất thép và kết cấu cơ khí, P&Q Solutions cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hiệu quả và mang lại lợi ích cho các tổ chức khi áp dụng ISO 9001:2008 nói riêng và các hệ thống quản lý khác nói chung./.


Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube