23:21 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Hòa An được đánh giá chứng nhận thành công theo ISO 9000

Thứ năm - 11/12/2014 09:41 - 1756
    Chia sẻ:
Thành công của Hòa An trong việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng là thành quả của sự cam kết từ lãnh đạo, sự nỗ lực liên tục của cán bộ nhân viên các bộ phận chức năng cùng với sự hướng dẫn từ chuyên gia tư vấn ISO 9000 của P&Q Solutions.
Tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hòa An đã được Viện tiêu chuẩn Anh Quốc – BSI thực hiện đánh giá và kiến nghị chứng nhận thành công cho Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với phạm vi: Sản xuất và cung cấp sản phẩm bằng nhựa: vỏ phích nhựa, vỏ thùng sơn, linh kiện máy khâu bằng nhựa. Thành công của Hòa An trong việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng là thành quả của sự cam kết từ lãnh đạo, sự nỗ lực liên tục của cán bộ nhân viên các bộ phận chức năng cùng với sự hướng dẫn từ chuyên gia tư vấn ISO 9000 của P&Q Solutions.
Trong hai ngày đánh giá, các chuyên gia đánh giá của BSI Việt Nam đã ghi nhận tính hiệu lực và sự phù hợp của Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO  9001:2008. Làm việc với đoàn đánh giá, lãnh đạo công ty cho biết việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 đã giúp công ty cải thiện được hiệu quả công việc nội bộ, nâng cao tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên và đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Đồng thời lãnh đạo công ty cũng cam kết duy trì và cải tiến hệ thống không ngừng để nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý chất lượng của mình.
Với sự cam kết duy trì và liên tục cải tiến cùng sự đồng hành của P&Q Solutions với dịch vụ hỗ trợ sau chứng nhận: đào tạo, giám sát định kỳ hằng năm, … tin tưởng rằng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 của Hòa An luôn hiệu quả. 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube