13:09 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Quản trị Tinh gọn tại Trại đào tạo: Lean Manufacturing Marathon 03.

Thứ sáu - 24/10/2014 14:59 - 4609
    Chia sẻ:
Không chỉ đào tạo lý thuyết, “Lean manufacturing marathon 03: Từ đột phá tư duy đến thực thi” thành công trong việc cung cấp các giải pháp cải tiến thực tế sau mỗi đợt đào tạo. Dành riêng ưu đãi với khách hàng tham gia trại đào tạo tại Hồ Tiên Sa, các Chuyên gia P&Q Solutions đã có những chuyến thăm quan và khảo sát miễn phí tình hình hoạt động thực tế, đặc điểm sản xuất tại một số Doanh nghiệp: Công ty CP Công nghiệp Tàu Thủy Đông Bắc ,Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Dược Hà Tĩnh, Công ty TNHH Phong Nam, Công ty TNHH Hùng Dũng, Công ty CP TOMECO An Khang ...

Xem tiếp...

LEAN MANUFACTURING MARATHON - khóa đào tạo ngày càng trở nên quen thuộc và phổ biến hơn với các Doanh nghiệp quan tâm đến QUẢN TRỊ TINH GỌN.
Chương trình được P&Q Solutions tiếp tục tổ chức theo hình thức khá đặc biệt: “Trại Đào tạo” tại khu nghỉ dưỡng Hồ Tiên Sa.

Bên cạnh không gian núi non xanh biếc và mát lành, Trại đào tạo số 03, ngày 19-21/09/2014, của P&Q Solutions vẫn hừng hực khí thế tìm, hiểu và quyết tâm chuyển đổi doanh nghiệp theo mô hình QUẢN TRỊ TINH GỌN (LEAN MANUFACTURING) không chỉ các doanh nghiệp tại Miền Bắc (Hanel Xốp Nhựa, Gia công XNK Hanel, Hùng Dũng, Tomeco An Khang…) mà còn có doanh nghiệp đến từ mảnh đất miền Quảng Nam - Công ty Grozbeckert.
Trò chơi 'Chuyển đổi nhanh - SMED'
Với 12 chuyên đề: 5S, 7 lãng phí, Công việc tiêu chuẩn, Kaizen, VSM, SMED... đã được các giảng viên của P&Q Solutions trực quan hóa bằng những trò chơi mô phỏng, giúp học viên dễ nhìn, dễ thấy, dễ hiểu…
Thời điểm 'khai triển' thao tác chuẩn!
Đúng như tên gọi marathon, các học viên đã tham gia đào tạo với cường độ cao, làm việc liên tục từ 08h00 – 20h30 trong phấn khởi và nhiệt tình.

Không chỉ đào tạo lý thuyết, “Lean manufacturing marathon 03: Từ đột phá tư duy đến thực thi” thành công trong việc cung cấp các giải pháp cải tiến thực tế sau mỗi đợt đào tạo. Dành riêng ưu đãi với khách hàng tham gia trại đào tạo tại Hồ Tiên Sa, các Chuyên gia P&Q Solutions đã có những chuyến thăm quan và khảo sát miễn phí tình hình hoạt động thực tế, đặc điểm sản xuất tại một số Doanh nghiệp:

    Công ty CP Công nghiệp Tàu Thủy Đông Bắc – Quảng Ninh

    Công ty CP Hanel Xốp Nhựa – Hà Nội 

  Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Dược Hà Tĩnh, Công ty TNHH Phong Nam, Công ty TNHH Hùng Dũng, Công ty CP TOMECO An Khang...
Sau khảo sát thực tế kết hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, P&Q Solutions đã xây dựng phương án cải tiến dựa trên đặc điểm hoạt động riêng của từng Doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube