19:40 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Hợp tác xã Nông nghiệp và Dược liệu Mộc Châu Xanh áp dụng VIETGAP

Thứ ba - 16/09/2014 15:07 - 2169
    Chia sẻ:
VIETGAP - Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam được xây dựng dựa trên 4 tiêu chí: Tiêu chuẩn về kỹ thuật sản xuất; an toàn thực phẩm; môi trường làm việc và truy tìm nguồn gốc sản phẩm. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm cung cấp cho khách hàng các loại rau, củ, quả và dược liệu thực sự an toàn và có chất lượng cao. Lãnh đạo Hợp tác xã Nông nghiệp và Dược liệu Mộc Châu xanh quyết định triển khai áp dụng tiêu chuẩn VietGap vào hoạt động sản xuất nông nghiệp của mình.
Trong hoàn cảnh sự quan tâm của cộng đồng xã hội và truyền thông đến an toàn thực phẩm ngày càng cao và các mối nguy về an toàn thực phẩm ngày càng phức tạp, các đơn vị cung cấp dịch vụ rau quả cho trung tâm thương mại, cho nhà máy chế biến, … đang chịu sức ép lớn trong đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây không chỉ là điều kiện tiên quyết trong quá trình lựa chọn nhà cung các dịch vụ này từ các tổ chức sử dụng mà còn đảm bảo khả năng bảo vệ đối với doanh nghiệp trước những rủi ro có thể ảnh hưởng đến khả năng kinh doanh liên tục, thậm chí là nguy cơ ngừng hoạt động, phá sản.Khao sat Moc Chau xanh
Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm cung cấp cho khách hàng các loại rau, củ, quả và dược liệu thực sự an toàn và có chất lượng cao. Lãnh đạo Hợp tác xã Nông nghiệp và Dược liệu Mộc Châu xanh quyết định triển khai áp dụng tiêu chuẩn VietGap - Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt vào oạt động sản xuất nông nghiệp của mình. Và P&Q Solutions được lãnh đạo Hợp tác xã lựa chọn là đơn vị tư vấn, hướng dẫn áp dụng VietGap. 
Đầu tháng 8 vừa qua, các chuyên gia tư vấn của P&Q đã hướng dẫn, đào tạo cho cán bộ của Hợp tác xã, đây là hoạt động khởi đầu cho chương trình tư vấn xây dựng áp dụng VietGap tại Mộc Châu xanh sau khi P&Q Solutions đã tư vấn, khảo sát tại khu vực trồng trọt của Hợp tác xã. 
Chúng tôi hy vọng, với sự quyết tâm và nỗ lực của Lãnh đạo cũng như cán bộ của Hợp tác xã và Dược liệu Mộc Châu xanh thì việc áp dụng tiêu chuẩn VietGap sẽ đẹm lại hiệu quả cho hoạt động của Hợp tác xã và được đánh giá chứng nhận theo đúng tiến độ đã đặt ra.

 
 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube