12:50 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo 5S và Kaizen cho Vina Foods Kyoei

Thứ hai - 01/04/2013 00:20 - 2000
    Chia sẻ:
Trong tháng 4 vừa qua, Trung tâm tư vấn và cải tiến P & Q Kaizen thuộc Công ty P & Q Solutions đã thực hiện đào tạo “5S và Kaizen” cho cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Vina Foods Kyoei . Ông Lê Chí Quân - Giám đốc trung tâm trực tiếp tham gia đào tạo và thảo luận.

Xem tiếp...

Khóa học được thiết kế với những nội dung khái niệm về Kaizen, 5S, nắm bắt phương pháp cách tiếp cận đối với Kaizen, cách đánh giá theo 5S …Trong thời gian diễn ra khóa đào tạo, giảng viên của P & Q Solutions đã trao đổi và thảo luận với các học viện về một số giải pháp nhằm tăng cường nâng cao chất lượng công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giảm thiểu các lãng phí, tăng hiệu quả hoạt động, cải thiện điều kiện vệ sinh, an toàn lao động. Nội dung và kết quả của chương trình đào tạo được đánh giá cao từ phía các học viên và lãnh đạo của Vina Foods Kyoei.

Vina Foods Kyoei là công ty chuyên về sản xuất bánh mỳ, bánh mỳ chiên xù, bột bánh mỳ của Nhật Bản. Hiện nay sản phẩm của công ty đã trở thành một thành phần thực phẩm không thể thiếu trong đời sống ẩm thực không chỉ của người Nhật Bản mà cả các nước khác trên thế giới.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube