11:55 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tư vấn Quản trị tinh gọn tại Nam Dược

Thứ ba - 10/02/2015 11:20 - 2148
    Chia sẻ:
Là đơn vị có kinh nghiệm trong việc triển khai Quản trị Tinh gọn tại các đơn vị Dược phẩm và Thiết bị y tế như: Công ty TNHH BBraun, Công ty CP Dược Hà Tĩnh…Năm 2014 vừa qua, P&Q Solutions tiếp tục mang quản trị Tinh gọn đến với Công ty TNHH Nam Dược có Nhà máy tại Khu Công nghiệp Hòa Xá, Nam Định.

Xem tiếp...

Là đơn vị có kinh nghiệm trong việc triển khai Quản trị Tinh gọn tại các đơn vị Dược phẩm và Thiết bị y tế như: Công ty TNHH BBraun, Công ty CP Dược Hà Tĩnh…Năm 2014 vừa qua, P&Q Solutions tiếp tục mang quản trị Tinh gọn đến với Công tyTNHH Nam Dược có Nhà máy tại Khu Công nghiệp Hòa Xá, Nam Định.

Công ty TNHH Nam Dược được thành lập từ năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nuôi trồng cây dược liệu, sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu, thực phẩm chức năng.

Trên con đường phát triển, Lãnh đạo công ty Nam Dược sớm nhận thức và tiếp cận được phương thức sản xuất tiến tiến trên thế giới: Sản xuất tinh gọn. Việc áp dụng Quản trị tinh gọn sẽ từng bước giúp Nam dược loại bỏ các lãng phí, cải tiến năng suất và tăng chất lượng, nhằm sớm khẳng định được vị thế của mình với thị trường trong nước và Thế giới.

Để Quản trị Tinh gọn đi vào mạch máu, trở thành thói quen và văn hóa của Doanh nghiệp còn nhiều gian nan và khó khăn, điều kiện tiên quyết là những cam kết của Lãnh đạo về việc theo đuổi mục đích, cùng quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên của Nam Dược. Bên cạnh đó, P&Q Solutions cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nam Dược trong sự nghiệp Tinh gọn hóa doanh nghiệp.
 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube