16:48 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Triển khai dự án tư vấn kiện toàn quản lý doanh nghiệp tại Q&T

Thứ sáu - 13/03/2015 15:43 - 1890
    Chia sẻ:
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho người chăn nuôi, thân thiện với môi trường, ban lãnh đạo công ty quyết định kiện toàn lại hệ thống quản lý hoạt động tác nghiệp của công ty, các thực hành tốt trong lĩnh vực quản lý liên quan...
Đầu tháng 2 vừa qua, P&Q Solutions ký hợp đồng triển khai dự án Tư vấn kiện toàn quản lý doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Q&T, đồng thời các chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã tiến hành khởi động và khảo sát thực trạng quản lý của Công ty sau khi đã tư vấn cho lãnh đạo công ty thành lập nhóm triển khai dự án.
Công ty Cổ phần Q&T hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho người chăn nuôi, thân thiện với môi trường, ban lãnh đạo công ty quyết định kiện toàn lại hệ thống quản lý hoạt động tác nghiệp của công ty, các thực hành tốt trong lĩnh vực quản lý liên quan và các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Và được sự tin tưởng của ban lãnh đạo, P&Q Solutions được lựa chọn làm đối tác cùng triển khai dự án với Q&T. Với kinh nghiệm đã triển khai hướng dẫn, đào tạo cho nhiều đơn vị sản xuất thức ăn chăn nuôi: C.P Xuân Mai, C.P Phú Nghĩa, Thức ăn chăn nuôi Trung Ương… P&Q Solutions tin tưởng rằng hệ thống quản lý tác nghiệp, cùng các thực hành tốt sẽ được áp dụng, triển khai một cách hiệu quả tại Q&T trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube