16:18 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Cơ hội cuối cùng cho học viên của P&Q Solutions trong năm 2016

Thứ tư - 23/11/2016 20:39 - 2088
    Chia sẻ:
Khuyến khích việc áp dụng các công cụ cải tiến mang hiệu lại hiệu quả cao cho sản xuất, tháng Mười Hai, P&Q Solutions tiếp tục chương trình “Tháng Vàng” với các khóa đào tạo về các công cụ cải tiến 5S, Kaizen theo phương Nhật Bản Lean Manufacturing và cũng là tháng cuối cùng, kết năm 2016, ngoài các chương trình trong chương trình “Tháng Vàng”, P&Q Solutions tổ chức các khóa đào tạo về hệ thống quản lý chất lượng.
Với nội dung tập trung hướng đến trong tháng Mười Một vào các mảng: “Thực hành công việc tiêu chuẩn trong nhà máy sản xuất”, “Bảo trì năng suất tổng thể  - TPM”, “Hướng dẫn chuyển đổi nhanh trong sản xuất”… Tháng Mười Hai, P&Q Solutions tiếp tục với các nội dung: “Thực hành 5 WHY và Giải quyết vấn đề", "Huấn luyện giảng viên nội bộ", "Đánh giá nội bộ ISO 9001:2015", đặc biệt hơn hết là chương trình đào tạo: Trại đào tạo "Lean Marathon 15 - Từ đột phá tư duy đến thực thi".


1, Khóa đào tạo: “Thực hành 5 WHY và Giải quyết vấn đề” sẽ diễn ra vào ngày 16-17/12/2016.

Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp.

Khóa học được thiết kế nhằm giúp cho học viên hiểu và ứng dụng được Thực hành 5 Why để giải quyết các vấn đề hiện trường và Mô hình 8 bước giải quyết vấn đề của Toyota, phục vụ cho mục đích xử lý bất thường, cải tiến liên tục và quản lý điều hành nói chung.

Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của P&QSolutions chia sẻ vào ngày 16-17/12/2016 tại khóa đào tạo “Thực hành 5 WHY và Giải quyết vấn đề (PPS)”, tại Tầng 3, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.


2, Trại đào tạo: “Lean Marathon 15 - Từ đột phá tư duy đến thực thi” sẽ diễn ra vào ngày 09-11/12/2016

Chương trình đào tạo được thiết kế theo một phương thức mới, hình thức là một trại đào tạo “ăn, ngủ” cùng Lean. Trong thời gian ba ngày dành trọn cho Lean, học viên sẽ được tìm hiểu 12 module với nội dung: Tổng quan về Quản trị tinh gọn (1), 7 lãng phí (2), 5S và quản lý trực quan (3), Công việc tiêu chuẩn (4), Bảo trì năng suất tổng thể–TPM (5), Quản lý chất lượng trong quá trình (6), Chuyển đổi nhanh–SMED (7), Sản xuất kịp thời và Kanban (8), Sơ đồ dòng chảy giá trị–VSM (9), Thực hành giải quyết vấn đề và Báo cáo A3 (10) Phương pháp triển khai Kaizen (11), và Quản lý chương trình triển khai Quản trị tinh gọn trong doanh nghiệp (12).

Một khóa học với đầy đủ nội dung về triết lý, công cụ và các tiếp cận cho quản trị tinh gọn theo phương thức Nhật Bản sẽ là cơ hội tốt để quản lý sản xuất nhìn nhận lại một cách tổng quan v
ề hoạt động sản xuất của đơn vị mình, từ đó sẽ có những ý tưởng thay đổi phù hợp và hiệu quả nhất với doanh nghiệp mình.

Trại đào tạo cũng là dịp để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm với những chuyên gia tư vấn hàng đầu về Lean / Kaizen, quản trị sản xuất và phát triển năng lực nhân sự quản lý sản xuất.
 


Các huấn luyện viên/giảng viên nội bộ trực tiếp tham gia dẫn dắt & thúc đẩy một doanh nghiệp học tập cho mục đích học tậpphát triển nhằm đạt được kết quả dự kiến và theo đuổi được các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp.
 
Khóa đào tạo được thiết kế và thực hiện nhằm cung cấp cho người tham gia những nguyên tắc nền tảng, phương pháp và kỹ năng cần thiết cho việc triển khai hiệu quả 5 giai đoạn đào tạo trên nền tảng nhận thức về vai trò của học tập trong sự phát triển của doanh nghiệp và hiểu biết về quá trình học tập của người lớn.

Đặc biệt, khóa đào tạo cung cấp một module riêng cho nội dung đào tạo trên công việc theo phương thức Đào tạo trong ngành công nghiệp (TWI), một phương pháp đào tạo đã chứng tỏ tính hiệu quả tuyệt đối trong đào tạo kỹ năng thực hiện công việc với ngành công nghiệp vũ khí của Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ 2 và các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản.

4, Khóa đào tạo “ Đánh giá viên nội bộ theo ISO 9001:2015” sẽ diễn ra vào ngày 06 - 08/12/2016.

Chương trình với mục đích bổ sung kiến thức cho các đánh giá viên nội bộ và cũng là cơ hội cho các đơn vị tìm hiểu để cập nhật phiên bản mới 9001:2015./. 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube