16:20 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Khởi động Tư vấn Nhà máy tại Thức ăn chăn nuôi Trung ương

Thứ bảy - 10/01/2015 11:11 - 2195
    Chia sẻ:
Trong quá trình chuyển đổi mô hình quản lý, Lãnh đạo công ty xác định việc tiêu chuẩn hóa hoạt động theo các hệ thống quản lý tiên tiến là cần thiết, và Lean Manufacturing là lựa chọn ưu tiên. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tư vấn cải tiến quản lý sản xuất cho các lĩnh vực khác nhau, P&Q Solutions đã được Lãnh đạo công ty lựa chọn là đơn vị đồng hành tư vấn triển khai chuyển đổi mô hình quản lý nhà máy theo Lean Manufacturing tại Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Ngọc Hồi.
Ngày 15/12/2014, P&Q Solutions đã khởi động dự án tư vấn kiện toàn quản lý nhà máy theo mô hình tinh gọn Lean Manufacturing và khảo sát chi tiết về hoạt động quản lý tại Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi Trung Ương. Đây là hoạt động khởi đầu cho chương trình tư vấn kiện toàn quản lý nhà máy tại Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi Trung ương sau khi P&Q Solutions đã tư vấn cho Lãnh đạo Công ty thành lập nhóm triển khai dự án.

Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi Trung Ương là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: chế biến, sản xuất thức ăn gia súc. Trong quá trình chuyển đổi mô hình quản lý, Lãnh đạo công ty xác định việc tiêu chuẩn hóa hoạt động theo các hệ thống quản lý tiên tiến là cần thiết, và Lean Manufacturing là lựa chọn ưu tiên.  Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tư vấn cải tiến quản lý sản xuất cho các lĩnh vực khác nhau, P&Q Solutions đã được Lãnh đạo công ty lựa chọn là đơn vị đồng hành tư vấn triển khai chuyển đổi mô hình quản lý nhà máy theo Lean Manufacturing tại Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Ngọc Hồi. 

Lean Manufacturing còn gọi là Lean Production, là hệ thống sản xuất tinh gọn, là phương pháp cải tiến có hệ thống liên tục, tập trung vào việc liên tục loại bỏ tất cả những lãng phí trong quá trình sản xuất, gia tăng hiệu quả kinh doanh. Để thành công trong việc triển khai dự án có nhiều thách thức và cần sự cam kết mạnh mẽ của Lãnh đạo công ty. Hiểu được khó khăn, thách thức đó, trong buổi khởi động dự án Ông Phạm Thanh Liêm – Tổng Giám đốc có niềm tin rằng với cam kết mạnh mẽ của Ban lãnh đạo công ty, và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ công nhân cùng với sự tư vấn, hướng dẫn hiệu quả, chuyên nghiệp, của đội ngũ chuyên gia tư vấn cải tiến của P&Q Solutions, thì dự án Lean Manufacturing tại công ty sẽ thành công theo kế hoạch đề ra.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube