19:00 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Triển khai áp dụng ISO 9001:2008 tại Công ty Stolt Bitumen

Thứ ba - 11/11/2014 13:21 - 2519
    Chia sẻ:
Bảo đảm chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Ban lãnh đạo công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, tinh gọn bộ máy sản xuất, tăng tính cạnh trạnh và vị thế của công ty trên thị trường đồng thời cũng chứng minh tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp. Chính vì thế, Lãnh đạo công ty đề ra kế hoạch triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Công ty TNHH Stolt Bitumen Việt Nam là đơn vị có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực: Kinh doanh nhựa đường. Nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, tinh gọn bộ máy sản xuất, tăng tính cạnh tranh và vị thế của công ty trên thị trường đồng thời cũng chứng minh tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp. Chính vì thế, Lãnh đạo công ty đề ra kế hoạch triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
P&Q Solutions được lãnh đạo Công ty lựa chọn là đơn vị tư vấn cho dự án ISO 9000 của mình cùng mong muốn có một hệ thống quản lý chất lượng tinh gọn, hiệu quả vận hành trên nền tảng nhận thức và năng lực về quản lý chất lượng được cải thiện.
Ngày 31/10/2014 chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã khởi động, khảo sát chi tiết và phân tích dòng chảy công việc đề xuất mô hình hệ thống tài liệu. Đây là những hoạt động ban đầu của kế hoạch triển khai dự án tư vấn ISO 9001:2008, các công việc tiếp theo được hai bên cùng thống nhất kế hoạch để thực hiện.  Với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên, Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISOS 9001:2008 chắc chắn hoàn thành đúng tiến độ và đem lại dấu ấn trong từng hoạt động và sản phẩm của Stolt Bitumen.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube