10:23 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo 5S cho các doanh nghiệp tại Hà Nội và xung quanh Hà Nội

Thứ sáu - 14/11/2014 13:09 - 3147
    Chia sẻ:
P&Q Solutions đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Thực hành tốt 5S để loại bỏ lãng phí và tăng năng suất” vào ngày 17/10/2014, tại Văn phòng P&Q Solutions, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
 Nằm trong kế hoạch đào tạo tập trung 2014, P&Q Solutions đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Thực hành tốt 5S để cắt giảm lãng phí và tăng năng suất”  vào ngày 17/10, tại Văn phòng P&Q Solutions, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

THỰC HÀNH TỐT 5S không chỉ là cho gọn gàng, sạch sẽ, quan trọng hơn là để PHƠI BÀY các LÃNG PHÍ và BẤT THƯỜNG cho mục đích cải tiến liên tục và TẠO NỀN TẢNG cho TÁC PHONG và TINH THẦN làm việc tích cực.
Một số nhà máy đã đặt được kết quả cải tiến năng suất từ 30% đến 200% chỉ bằng triển khai PHÂN LOẠI và SẮP XẾP một cách thích hợp cùng với công việc tiêu chuẩn.
Các doanh nghiệp như: Công ty CP Giấy Việt Trì, Công ty CP Á Long , Công ty CP Khai thác & Chế biên Khoáng sản Núi pháo, Công ty CP Việt Vàng, Công ty TNHH Giải pháp Tự động hóa Sản xuất VN, đã không bỏ lỡ cơ hội tham gia và cùng trao đổi với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Lean & Kaizen của P&Q Solutions – Ông Phạm Minh Thắng.

Nằm trong chính sách ưu đãi với các khách hàng khi cử từ 05 cán bộ tham gia khóa đào tạo tập trung, P&Q Solutions đã miễn  phí 01 buổi khảo sát, đánh giá nhanh cơ hội cải tiến, và hướng dẫn thực hành 5S khu vực điểm tại Công ty Cổ phần Giấy Việt Trì, Phú Thọ.
(Hình ảnh trước và sau khi thực hiện 5S)
Hy vọng, các chuyên gia Cải tiến của P&Q Solutions tiếp tục có nhiều dịp đồng hành cùng các Doanh nghiệp trong áp dụng 5S để loại bỏ lãng phí và tăng năng suất

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube