18:26 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Họp mạng lưới chuyển đổi Lean - Kì họp thứ 20

Thứ năm - 25/01/2024 10:20 - 158
    Chia sẻ:
Mỗi tháng một lần, các "Hạt nhân" dẫn dắt chuỗi cung ứng, đều mong chờ đến kỳ họp để chia sẻ và thảo luận về những điều mà doanh nghiệp đã làm được và những trở ngại trên con đường chuyển đổi Lean của mình.
Đặc sản của mạng lưới chuyển đổi Lean - kì họp vào thứ Tư cuối cùng của mỗi tháng đã đến kì thứ 20. Mỗi tháng một lần, các "Hạt nhân" dẫn dắt chuỗi cung ứng, đều mong chờ đến kỳ họp để chia sẻ và thảo luận về những điều mà doanh nghiệp đã làm được và những trở ngại trên con đường chuyển đổi Lean của mình.

Kỳ họp đầu tiên của năm 2024 diễn ra tại Công ty Cổ phần Công nghiệp JK Việt Nam - cũng là doanh nghiệp đại diện chia sẻ về hành trình chuyển đổi Lean và vấn đề phát triển đội ngũ nhân sự tại Lean Summit 2023. Kỳ họp có sự tham gia đầy đủ của Ban Lãnh đạo và Nhân sự điều phối chương trình Chuyển đổi Lean của các thành viên sáng lập: An Phú Việt, Technokom, JAT, JK Viet Nam, TCI Precision và SASI.

Theo fomat của mỗi cuộc họp sẽ gồm có 3 phần chính:
  • Phần 1: 05 Doanh nghiệp báo cáo nhanh tình triển khai công việc, các hoạt động, kết quả đạt được, các khó khăn vướng mắc trong tháng vừa qua
  • Phần 2: Thăm quan khu vực triển khai các dự án chuyển đổi/cải tiến tại nhà xưởng (lần lượt mỗi tháng/1doanh nghiệp).
  • Phần 3: Hội thảo các chủ đề doanh nghiệp quan tâm trong quá trình chuyển đổi Lean.
  •  
Báo cáo nhanh của các doanh nghiệp sáng lập Mạng lưới cho thấy sự tích cực, chuyển đổi mạnh mẽ và tạo ra các kết quả đột phá về mặt hiệu suất. Những kết quả, những rào cản và năng lượng tích cực từ cuộc gặp định kỳ giúp nuôi dưỡng chương trình Chuyển đổi doanh nghiệp Lean bước sang tháng thứ 21 một cách đầy hứng khởi và tự tin, đón chờ một một năm 2024 được dự báo là còn nhiều thách thức.

Thay mặt Nhóm Điều phối của Mạng lưới, chúc mừng và cảm ơn các Nhóm Dự án Lean đã hoàn thành Kế hoạch tháng 1/2024 và có cuộc họp định kỳ lần thứ 20 thành công. Kế hoạch tháng tiếp theo của các nhóm đều có khối lượng công việc rất lớn, chúc các nhóm nỗ lực và hiệu quả.

Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Công nghiệp JK Việt Nam đã phối hợp và hỗ trợ với vai trò chủ nhà đăng cai kỳ họp tháng 1/2024 – một kỳ họp thành công, chu đáo, ấm áp và thân tình.

Hẹn gặp lại mọi người vào kì họp thứ 21 - hứa hẹn nhiều đột phá và cải tiến mạnh mẽ hơn nữa!

Một số hình ảnh tại buổi họp thứ 20 - Mạng lưới chuyển đổi Lean:







Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Từ khóa: tháng một, mong chờ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube