18:05 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG WORKSHOP "GIỚI THIỆU QUY TRÌNH THỰC HIỆN KIỂM KÊ KHÍ NHÀ KÍNH NHẰM ĐÁP ỨNG NGHỊ ĐỊNH 06/2022/NĐ-CP"

Thứ tư - 25/10/2023 10:51 - 322
    Chia sẻ:
Workshop "Giới thiệu quy trình thực hiện kiểm kê khí nhà kính nhằm đáp ứng Nghị định 06/2022/NĐ-CP" đã được P&Q Solutions kết hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Đơn vị Chứng nhận PQI Việt Nam đã được tổ chức thành công vào ngày 29/09/2023 với sự góp mặt của 60 Doanh nghiệp tham dự theo 2 hình thức trực tuyến qua ZOOM và trực tiếp tại Khu vực Hội thảo thuộc Triển lãm Quốc tế Chiết Giang 2023.
Thế giới đang đứng trước một vấn đề môi trường đầy thách thức - hiệu ứng nhà kính. Đây không chỉ là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường, mà còn đe dọa cả sự bền vững và tương lai của doanh nghiệp.

Nhận thấy sự cấp bách trong việc giảm thiểu hiệu ứng nhà kính ở các doanh nghiệp sản xuất, P&Q Solutions, cùng với sự hợp tác đặc biệt từ Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Đơn vị Chứng nhận PQI, đã tổ chức hội thảo chuyên đề: "Giới thiệu quy trình thực hiện kiểm kê khí nhà kính nhằm đáp ứng Nghị định 06/2022/NĐ-CP " vào ngày 29/09/2023 với sự góp mặt đặc biệt của Đại diện Cục Biến đổi Khí hậu.



Hội thảo tập trung giải quyết các vấn đề về phát thải khí nhà kính cho các Đơn vị thuộc diện bắt buộc triển khai theo NĐ06 hiểu và tham gia vào các chính sách và quy định liên quan đến giảm thiểu phát thải khí nhà kính. Nhờ việc nắm vững các quy định và biện pháp hỗ trợ từ phía chính phủ và tổ chức quốc tế, Hội thảo có thể giúp các Đơn vị tham dự áp dụng và tuân thủ tốt hơn những yêu cầu về giảm thiểu phát thải, từ đó hướng đến mục tiêu phát triển bền vững "Net Zero Carbon".

Trong buổi Hội thảo này, chúng tôi đã cùng nhau:

(1) Nắm rõ hơn những cam kết của Việt Nam tại UNFCCC COP26
- Cam kết đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050
- Tuyên bố toàn cầu về việc chuyển từ than sang năng lượng sạch
- Cam kết giảm phát thải khí mê-tan toàn cầu
- Tuyên bố Glasgow của các nhà lãnh đạo về rừng và sử dụng đất

(2) Nắm rõ hơn những văn bản hướng dẫn thi hành Luật Bảo vệ môi trường 2020 trong việc ứng phó với Biến đổi Khí hậu 

(3) Hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của địa phương và cơ sở, vai trò của các cấp, ban ngành trong hoạt động tham gia vào ứng phó biến đổi khí hậu, giảm phát thải khí nhà kính...

P&Q Solutions tin rằng, những nội dung mà Hội thảo mang đến sẽ tạo ra nhiều lợi ích lớn cho môi trường, xã hội và sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Hãy tiếp tục đồng hành và cùng chúng tôi chờ đón những sự kiện ý nghĩa khác trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Workshop:





Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube