14:51 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

HỌP MẠNG LƯỚI CHUYỂN ĐỔI LEAN - KỲ HỌP THỨ 18 (THÁNG 11/2023)

Thứ năm - 30/11/2023 09:41 - 150
    Chia sẻ:
Sau gần 1,5 năm hoạt động hiệu quả, mạng lưới Chuyển đổi Lean thực sự có sức lan tỏa và hấp dẫn mạnh mẽ đến các Doanh nghiệp SMEs Việt Nam trong chuỗi công nghiệp hỗ trợ.
Sau khi Mạng lưới được chính thức ra mắt tại Kỳ họp đầu tiên vào ngày 15/06/2022 & bắt đầu chính thức đi vào hoạt động dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), đơn vị tổ chức P&Q Solutions và 06 Doanh nghiệp thành viên sáng lập, đến nay đã được gần 1,5 năm.
Hiệu quả đo lường các dự án chuyển đổi trọng điểm tại các Đơn vị ngày một rõ ràng, những con số ngày càng trở nên đáng tin cậy, thực tế và tối ưu mạnh mẽ.
Theo fomat của mỗi cuộc họp sẽ gồm có 3 phần chính:
- Phần 1: 06 Doanh nghiệp (gồm có: An Phú Việt, Technokom, JAT, JK Việt Nam, TCI Precision, SASI) báo cáo nhanh tình triển khai công việc, các hoạt động, kết quả đạt được, các khó khăn vướng mắc trong tháng vừa qua.
- Phần 2: Thăm quan khu vực triển khai các dự án chuyển đổi/cải tiến tại nhà xưởng (lần lượt mỗi tháng/1doanh nghiệp).
- Phần 3: Hội thảo các chủ đề doanh nghiệp quan tâm trong quá trình chuyển đổi Lean.
Tại kỳ họp thứ 18 của Mạng lưới, diễn ra vào ngày 29/11/2023, chúng tôi vinh dự được đón tiếp các Cán bộ của Công ty CP Nhựa Châu Âu tham gia với vai trò quan sát viên để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trên hành trình chuyển đổi cải tiến theo Lean.
Sau gần 1,5 năm hoạt động hiệu quả, mạng lưới Chuyển đổi Lean thực sự có sức lan tỏa và hấp dẫn mạnh mẽ đến các Doanh nghiệp SMEs Việt Nam trong chuỗi công nghiệp hỗ trợ, chính vì thế, tại kỳ họp thứ 18, diễn ra vào ngày 29/11/2023 của Mạng lưới có sự tham gia của lãnh đạo doanh nghiệp ngoài mạng lưới - Công ty CP Nhựa Châu Âu - đến làm quan sát viên, học tập mô hình hoạt động của các DN thành viên, và cũng hứa hẹn sẽ tham gia vào Mạng lưới trong thời gian tới.
P&Q Solutions xin gửi lời cảm ơn đến các Nhóm Dự án Lean của các Đơn vị "Hạt nhân chuyển đổi" đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch và mục tiêu đề ra. Chúc các Nhóm Dự án Lean sẽ tiếp tục cố gắng để tối thiểu hóa chi phí, hoạch định chiến lược cải tiến.
Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo của Công ty CP TECHNOKOM đã đăng cai "chủ nhà", phối hợp tổ chức và hỗ trợ kỳ họp thứ 18 diễn ra tốt đẹp.
Chúc Mạng Lưới Chuyển Đổi Lean tiếp tục là đối tác đáng tin cậy và nguồn động viên to lớn cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.



Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube