17:41 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

HỌP MẠNG LƯỚI CHUYỂN ĐỔI LEAN LẦN THỨ 17

Thứ năm - 26/10/2023 09:48 - 155
    Chia sẻ:
Mạng lưới Chuyển đổi Lean trên hành trình trở thành hạt nhân dẫn dắt Chuỗi cung ứng đã ngày càng thể hiện khả năng tạo ảnh hưởng của mình không chỉ trong mỗi doanh nghiệp, mỗi đội nhóm, mỗi cá nhân tham gia mạng lưới mà còn đến cả các doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân tham gia khách mời quan sát viên trong mỗi kỳ họp tháng.
Chiều ngày 25.10.2023, kỳ họp mạng lưới chuyển đổi Lean lần thứ 17 đã được diễn ra tại Công ty TNHH nhựa An Phú Việt - 1 trong 6 thành viên sáng lập của Mạng lưới.
Như thường lệ kỳ họp đều có sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo, trưởng ban dự án và các thành viên dự án Lean của các doanh nghiệp thành viên là Technokom, JAT, JK Viet Nam, TCI Precision, SASI, cùng với Ban cố vấn của P&Q Solutions.
Sự kiện này là cơ hội cho các Doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức, tài nguyên trên hành trình chuyển đổi Lean, đặc biệt là những khó khăn, bài học trong quá trình tổ chức sản xuất và thực hiện hoạt động cải tiến để các thành viên trong mạng lưới có thể học hỏi, tránh mắc phải những "sai lầm" và rút ngắn thời gian giải quyết các vấn đề, vướng mắc đó.
Sau mỗi lần báo cáo, thông qua những đề án rõ ràng, mạch lạc về mục tiêu, kế hoạch cải tiến, kết quả đạt được của các Đơn vị thành viên đều có nhiều thay đổi tích cực hơn. Kết quả trên đã đem lại nguồn lợi ích tài chính to lớn cho Doanh nghiệp, điều đó cho thấy sự hiệu quả cao từ hoạt động chuyển đổi LEAN của mạng lưới, và sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu cải tiến cho các dây chuyền sản xuất tinh gọn.
Kỳ họp tháng 10 được vinh dự chào đón 01 doanh nghiệp khách mời tham gia với vai trò quan sát viên, tham quan, học hỏi là Công ty TNHH Ama Vina. Chúc cho đội ngũ của Ama Vina lĩnh hội được nhiều thông tin bổ ích và vững tin hơn trên hành trình cải tiến của Doanh nghiệp.
Sau khi nghe báo cáo của các Doanh nghiệp, các thành viên được trực tiếp xuống thăm quan khu vực chuyển đổi Lean tại nhà xưởng của Công ty Nhựa An Phú Việt. Vẫn duy trì phương châm góp ý xây dựng “2 khen, 3 cải tiến”, Ban cố vấn P&Q Solutions và Lãnh đạo cấp cao của các Đơn vị thành viên của mạng lưới nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến để hoạt động cải tiến sản xuất của An Phú Việt ngày càng tốt hơn và hoàn thiện hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tham gia đầy đủ của các thành viên, đồng thời xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Công ty Nhựa An Phú Việt vì sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình.
Xin chúc các thành viên của mạng lưới luôn kiên trì với các định hướng và nỗ lực thực hiện các mục tiêu của mình trong hành trình chuyển đổi Lean. Chúng ta hãy cùng hướng tới kỳ họp Mạng lưới Chuyển đổi Lean lần thứ 18 hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá hơn nữa.






Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube