19:52 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo Lean Manufacuturing cho các Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ

Thứ năm - 23/04/2015 11:43 - 2116
    Chia sẻ:
P&Q Solutions kết hợp cùng Trung Tâm Phát triển Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ (SIDEC), thuộc Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công nghiệp, Bộ Công Thương tổ chức chương trình đào tạo: “Lean manufacturing: Từ đột phá Tư duy đến thực thi” ngày 21-23/04/2015, tại Hà Nội.
P&Q Solutions kết hơp cùng Trung Tâm Phát triển Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ (SIDEC), thuộc Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công nghiệp, Bộ Công Thương tổ chức chương trình đào tạo: “Lean manufacturing: Từ đột phá Tư duy đến thực thi” ngày 21-23/04/2015, tại Hà Nội.

Nằm trong Dự án "Hỗ trợ chính sách Thương mại và Đầu tư của châu Âu" (EU- MUTRAP) nhằm đưa các sản phẩm  trong lĩnh vực Công nghiệp Hỗ trợ của Việt Nam đến với thị Trường Châu Âu – thị trường có nhiều quy định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Lean Manufacturing là một giải pháp tốt được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và áp dụng. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, khá nhiều doanh nghiệp đang loay hoay nên áp dụng Lean như thế nào, bắt đầu từ đâu, hoặc nhiều doanh nghiệp đã áp dụng nhưng chưa thực sự hiệu quả.
Để giải bài toán này giúp các Doanh nghiệp, Trung Tâm Phát triển Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ (SIDEC), thuộc Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp cùng P&Q Solutions thực hiện chương trình đào tạo: “Lean manufacturing: Từ đột phá Tư duy đến thực thi” cho các lãnh đạo Doanh nghiệp trong ngành Công nghiệp Hỗ trợ. Bên cạnh các doanh nghiệp, trong số gần 60 cán bộ tham gia khóa học còn có các Lãnh đạo của Sở Công Thương các Tỉnh (Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Đà Nẵng,…) và Ban quản lý khu công nghiệp (TP HCM, Bắc Ninh…).

Sau chương trình đào tạo, Chuyên gia Tư vấn cùng tất cả các các bộ tham gia khóa đào tạo sẽ đến khảo sát thực tế tại Công ty CP Dụng cụ Cơ khí Xuất khẩu (Vĩnh Phúc) nhằm thực hành các nội dung đã được truyền tải tại 03 ngày đào tạo trên. Tiếp tục nhận được lời mời của các Doanh nghiệp Công nghiệp Phụ trợ, P&Q Solutions sẽ cử Chuyên gia tham gia tư vấn thực hành Lean tại cơ sở của các Đơn vị này trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube