Với đặc điểm là phần lớn các học viên đã từng được đào tạo về tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và đánh giá nội bộ, khóa đào tạo tập trung vào việc diễn giải và hướng dẫn đánh giá đối với một số yếu tố phức tạp và khó áp dụng của ISO 9001:2008. Ngoài ra, một phần đáng kể của thời gian đào tạo được dành cho việc hướng dẫn và thực hành các kỹ năng cần thiết trong việc chuẩn bị đánh giá, thu thập và xem xét thông tin, tổng hợp phát hiện, đưa ra kết luận đánh giá và báo cáo đến lãnh đạo Nhà máy.
Sự tham gia của các học viên trong khóa đào tạo cũng như kết quả sát hạch cuối khóa đào tạo được đánh giá rất cao bởi Giảng viên Nguyễn Tường Minh – Trưởng phòng tư vấn quản lý chất lượng và ATTP của P & Q Solutions. P & Q Solutions tin tưởng rằng các học viên tham gia khóa đào tạo sẽ có những đóng góp quan trọng vào việc duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng của Nhà máy Bibica Hà Nội.
Nhà máy Bibica Hà Nội là một đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Bibica, một đơn vị hàng đầu trong ngành bánh kẹo của Việt Nam. Công ty Cổ phần Bibica là một trong những đơn vị đầu tiên trong ngành bánh kẹo xây dựng và áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000 từ năm 2000./.
Nguồn tin: P&Q Solutions
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn