15:26 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Giám đốc P&Q Solutions nói chuyện với sinh viên khoa QTKD - ĐHKTQD

Thứ hai - 01/04/2013 00:14 - 1634
    Chia sẻ:
Ngày 12/01/2010, anh Phạm Minh Thắng – Giám đốc P & Q Solutions - đã có buổi nói chuyện với các sinh viên năm cuối của khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân theo lời mời của Ban chủ nhiệm khoa. Buổi nói chuyện được tổ chức nhằm cung cấp cho các em sinh viên thông tin về thực tiễn hoạt động của các doanh nghiệp – đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý chất lượng, xu hướng tuyển dụng và yêu cầu của các nhà tuyển dụng đối với sinh viên mới ra trường, lựa chọn đề tài thực tập, và các lời khuyên nhằm giúp sinh viên sử dụng một cách tốt nhất thời gian thực tập để chuẩn bị sẵn sàng cho việc chính thức đi làm sau khi ra trường.
Đây là một phần trong các nỗ lực mà Khoa Quản trị Kinh doanh trong thời gian vừa qua nhằm gắn quá trình đào tạo của mình với các hoạt động thực tiễn tại các doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội có sát, cảm nhận được “hơi thở” của doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Trong buổi nói chuyện, anh Phạm Minh Thắng cũng giới thiệu với các em sinh viên chương trình tiếp nhận và hướng dẫn sinh viên thực tập của P & Q Solutions được xây dựng dành riêng cho sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh. Theo kế hoạch trong năm học 2009-2010, P & Q Solutions sẽ tiếp nhận và hướng dẫn thực tập cho hơn 20 sinh viên theo sự đăng ký của cá nhân sinh viên và đề xuất của Khoa. Các sinh viên được tiếp nhận sẽ trải một chương trình đào tạo bổ sung, được phân công theo các dự án tư vấn Cải tiến sản xuất theo mô hình Sản xuất tinh gọn và tư vấn Hệ thống quản lý mà P & Q Solutions đang thực hiện.

Đây là năm đầu tiên P & Q Solutions kết hợp với Khoa QTKD triển khai chương trình tiếp nhận và hướng dẫn sinh viên thực tập. Chương trình này sẽ được hai bên cùng xem xét và rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện để hoàn thành, thống nhất thành một nội dung hợp tác hằng năm giữa hai bên trong các năm tiếp theo./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube