13:19 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Prodetech áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng theo ISO 9001:2008

Thứ tư - 17/09/2014 17:13 - 1748
    Chia sẻ:
Với mục tiêu phát triển thị trường sản phẩm cả về chiều rộng và chiều sâu, sản phẩm của Công ty không chỉ đáp ứng được nhu cầu trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Do vậy, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, nâng cao uy tín của thị trường, Ban lãnh đạo công ty quyết định áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất của công ty.
Công ty Cổ phần Prodetech là một trong những đơn vị chuyên giản xuất và cung cấp thiết bị cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển thị trường sản phẩm cả về chiều rộng và chiều sâu, sản phẩm của Công ty không chỉ đáp ứng được nhu cầu trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Do vậy, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, nâng cao uy tín của thị trường, Ban lãnh đạo công ty quyết định áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất ống gió và máng cáp của công ty.
Với kinh nghiệm triển khai ISO 9001:2008 tại nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ điện, P&Q Solutions được Lãnh đạo công ty tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn cho dự án ISO 9001:2008 của mình cùng mong muốn có một hệ thống quản lý chất lượng tinh gọn, hiệu quả vận hành trên nền tảng nhận thức và năng lực về quản lý chất lượng được cải thiện. Ngày 29/8/2014, Chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã khởi động dự án và thực hiện khảo sát ban đầu, đề xuất mô hình hệ thống quản lý chất lượng tại Prodetech.
Bên cạnh việc hợp tác với P&Q Solutions trong triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, Prodetech còn tiến hành thực hiện chươngt rình áp dụng 5S tại văn phòng và nhà máy. Với một nền tảng phát triển vững chắc, cùng phương châm: “Chất lượng và tiến độ là nền tảng và thước đo cho mọi thành công”, dự án ISO 9000 của Công ty Cổ phần Prodetech sẽ được áp dụng có hiệu quả và được đánh giá chứng nhận theo đúng kế hoạch được đặt ra.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube