16:13 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Khởi động thành công Trại đào tạo: Lean Manufacturing Marathon 01

Thứ ba - 12/08/2014 13:41 - 2061
    Chia sẻ:
P&Q Solutions khởi động thành công hình thức Trại đào tạo với Lean Manufacturing Marathon 01: từ đột phá TƯ DUY đến THỰC Thi vào ngày 17-20/04/2014, tại Khu nghỉ dưỡng HồTiên Sa, Ba Vì, Hà Nội. Chương trình gồm có 10 chuyên đề chính: Các phương thức Lean, 7 lãng phí, 5S , Công việc việc chuẩn, chất lượng trọng quá trình, Báo cáA A3, TPM, VMS, Kaizen, Leadship...
Trong quá trình hoạt động, P&Q Solutions đã luôn nỗ lực nắm bắt hiện trạng, mong muốn của Doanh nghiệp  trong việc áp dụng và phát triển các giải pháp đáp ứng nhu cầu tinh gọn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm giảm lãng phí và tăng hiệu quả. Thực tiễn từ các hoạt động khảo sát, đào tạo và tư vấn cải tiến tác nghiệp, Chúng tôi nhận thấy TƯ DUY, NIỀM TIN và CAM KẾT của các cấp Quản lý Doanh nghiệp  là những THÁCH THỨC lớn nhất trong chuyển đổi Doanh nghiệp theo hướng TINH GỌN và BỀN VỮNG.
Để giải quyết nút thắt này, P&Q Solutions đã phát triển chương trình đào tạo: LEAN MANUFATURING MARATHON: TỪ ĐỘT PHÁT TƯ DUY ĐẾN THỰC THI”.
Lean Manufacturing Marathon 01 đã được P&Q Solutions khởi động thành công vào ngày 17-20/04/2014, tại Khu nghỉ dưỡng HồTiên Sa, Ba Vì, Hà Nội.
Ông Phạm Minh Thắng – Giám đốc P&Q Solutions đồng thời cũng là Giảng viên đào tạo chương trình đã phát biểu khai giảng khóa học. 
Cùng tham gia giảng dạy có ông Lê Chí Quân -  Giám Đốc Trung Tâm Tư vấn Lean và Kaizen của P&Q Solutions - một trong 8 kỹ sư đầu tiên của Toyota Việt Nam. 
Bên Cạnh đó, Chương trình còn có sự tham gia của P.GS Nguyễn Mạnh Quân – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp trình bày chuyên đề về “Mô hình và quá trình phát triển Văn Hóa Doanh nghiệp & mối quan hệ với Mô Thức Lãnh đạo  (Leadership)”.
Lean Marathon 01 đã thu hút sự tham gia  của các cán bộ lãnh đạo đến từ các Doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau như: Công ty CP Công nghiệp Tàu Thủy  Đông Bắc, Công ty TNHH Phong Nam, Công ty TNHH Suzumoto VN, Công ty CP Tư vấn Quản lý Lean; công ty TNHH Bureau Veritas Certification VN (tổ chức chứng nhận BV)…

Với cường độ làm việc khá cao 3 buổi/ngày (từ 8h00 đến 20h30), Chương trình lý thuyết được kết hợp cùng các  trò chơi mô phỏng tình huống nhằm giảm sự căng thẳng và tạo không khí sôi nổi.

Bên cạnh đó, Các học viên tham gia rất cởi mở chia sẻ kinh nghiệm thực tế, những khó khăn, thách thức, kết quả  đạt được trong quá trình chuyển đổi Doanh nghiệp theo hướng tinh gọn.


Kết thúc khóa đào tạo, Các giảng viên và các học viên đã được trải nghiệm với hình thức trại đào tạo mới mẻ, Với môi trường tuyệt vời trong khu nghỉ dưỡng cạnh Vườn Quốc Gia Ba Vì, sinh hoạt cùng những người  yêu thích và say mê Lean, đặc biệt là những kiến thức qua các chuyên đề của bài giảng sẽ giúp các học viên vận dụng và triển khai vào hoạt động thực tiễn tại Doanh nghiệp mình.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube