03:20 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo Quản lý sản xuất tại Jahwa Vina

Thứ tư - 28/05/2014 22:42 - 2420
    Chia sẻ:
Trong hai ngày 17 và 24/05/2014, tại Khách sạn Vĩnh Yên, P&Q Solutions đã thực hiện đào tạo Quản lý sản xuất cho gần 90 nhân viên quản lý và giám sát của Công ty Jahwa Vina, 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử. Chương trình đào tạo tổ trưởng và quản lý sản xuất này nằm trong kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực nhân sự quản lý hằng năm của Jahwa Vina.
Trong hai ngày 17 và 24/05/2014, tại Khách sạn Vĩnh Yên, P&Q Solutions đã thực hiện đào tạo Quản lý sản xuất cho gần 90 nhân viên quản lý và giám sát của Công ty JahPhát biểu khai mạc khóa đào tạowa Vina, 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử. Chương trình đào tạo tổ trưởng và quản lý sản xuất này nằm trong kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực nhân sự quản lý hằng năm của Jahwa Vina.
Tham dự chương trình đào tạo, các học viên đã được Ông Phạm Minh Thắng, giám đốc P&Q Solutions, giới thiệu và cùng thảo luận về khuôn khổ kiến thức và các thực hành tốt trong quản lý sản xuất. Chương trình đào tạo được thiết kế riêng theo nhu cầu của Jahwa Vina với 8 chủ đề chính của quản lý sản xuất, bao gồm:
  • (1) Tổng quan về Quản lý sản xuất và Sản xuất tinh gọn,
  • (2) 5S và tiêu chuẩn hóa hiện trường,
  • (3) Quản lý trực quan,
  • (4) Quản lý thiết bị hằng ngày,
  • (5) Quản lý chất lượng trong sản xuất,
  • (6) Thực hành giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc,
  • (7) Ma trận kỹ năng và phát triển nhân sự trong sản xuất,
  • (8) Giao tiếp và Báo cáo trong Quản lý sản xuất.
Trong chương trình đào tạo, ngoài các phần lý thuyết cơ bản, những thực hành tốt ngành công nghiệp, các học viên có cơ hội tham gia các hoạt động thảo luận và trò chơi mô phỏng các lĩnh vực quản lý sản xuất. Đánh giá về khóa đào tạo những người tham dự đều cho rằng nội dung các chuyên đề đào tạo mang tính gợi mở với tính thực tế cao được thảo luận một cách gần gũi dễ hiểu. Nhiều học viên cho biết, ngoài sự nâng cao nhận thức và củng cố năng lực, ngay khi nghe trình bày và thảo luận đã có những ý tưởng cụ thể cho những cải tiến trong công việc của mình.
Đào tạo Quản lý Trò chơi nhóm sản xuấtsản xuất, một trong những chương trình đào tạo chính của P&Q Solutions trong lĩnh vực quản lý sản xuất và sản xuất tinh gọn – Lean Manufacturing, là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp sản xuất trong các lĩnh vực thực phẩm, nhựa, may mặc, cơ khí và điện – điện tử tin tưởng sử dụng trong những năm vừa qua.
Phát biểu bế mạc khóa đào tạo, ông Lee Jong Young – Tổng giám đốc Jahwa Vina – đã đánh giá cao sự tham gia đầy đủ và tích cực của các nhân viên quản lý và tin tưởng rằng khóa đào tạo Quản lý sản xuất lần này sẽ góp phần nâng cao năng lực nhân sự và cải tiến hiệu quả hoạt động của Công ty trong thời gian tới. Ông Tổng giám đốc cũng ghi nhận và cảm ơn sự tích cực và chuyên nghiệp của P&Q Solutions trong các hoạt động trước và trong khóa đào tạo, cũng như tin tưởng vào cơ hội hợp tác lâu dài với P&Q Solutions trong phát triển năng lực nhân sự và nâng cao hiệu quả hoạt động tác nghiệp của Công ty.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube