18:41 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Một số hoạt động đào tạo của P&Q Solutions tại Cơ sở Khách hàng trong tháng 6/2014

Thứ năm - 14/08/2014 11:39 - 2615
    Chia sẻ:
Đào tạo các Hệ thống Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế là một trong các hoạt động thường xuyên và liên tục của P&Q Solutions, nhằm hỗ trợ khách hàng đã xây dựng các hệ thống ISO trong việc bổ sung nguồn nhân lực để áp dụng và duy trì và cải tiến các Hệ thống. Nhận được sự tin tưởng của các đơn vị do P&Q Solutions đã cung cấp dịch vụ, tháng 6/2014, các Giảng viên của P&Q Solutions đã thực hiện các chương trình đào tạo tại các cơ sở của khách hàng: Chi nhánh Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tại Hưng Yên, Công ty TNHH Sumitomo Electric Interconnect Products, Công ty TNHH MTV Co.opmart Hoàng Mai, Công ty TNHH Sài Gòn Co.opmart Hà Nội; Công ty TNHH MTV Co.opmart Vĩnh Phúc
Đào tạo các Hệ thống Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế là một trong các hoạt động thường xuyên và liên tục của P&Q Solutions, nhằm hỗ trợ khách hàng đã xây dựng các hệ thống ISO trong việc bổ sung nguồn nhân lực để áp dụng và duy trì và cải tiến các Hệ thống.
Nhận được sự tin tưởng của các Khách hàng P&Q Solutions đã cung cấp dịch vụ, tháng 06/2014, các Giảng viên của P&Q Solutions đã thực hiện các chương trình đào tạo tại các cơ sở của khách hàng:
Ngày 11-12/06/2014, Ông Phạm Minh Thắng – Giám Đốc P&Q Solutions, đã đào tạo “Nhận thức & Diễn tiêu chuẩn Hệ thống Quản lý Môi trường theo ISO 14001:2004” tại Chi nhánh Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (Hưng Yên). Acecook là công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao: Hảo Hảo, Mikochi, Đệ Nhất…Tham gia đào tạo có các cán bộ lãnh đạo của Acecook tại Nhà máy Hưng Yên và Nhà máy Bắc Ninh. Từ các nội dung, kiến thức P&Q Solutions đã cung cấp, Acecook sẽ thực hiện kế hoạch tự xây dựng và áp dụng Hệ thống Quản lý Môi trường trên cơ sở của Công ty mẹ tại Nhật Bản.

Ngày 13 và 21/06/2014 ông Bùi Mạnh Hiệp – Giảng viên của P&Q Solutions đã đào tạo “Đánh giá viên nội bộ Hệ thống Quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2008” tại Công ty TNHH Sumitomo Electric Interconnect Products  – nhà sản xuất, phân phối sản phẩm làm từ vật liệu polymer.

Cùng nội dung cơ bản về "Đánh giá viên nội bộ theo ISO 9001:2008", Ông Bùi Mạnh Hiệp tiếp tục đào tạo cho các Chi nhánh của hệ thống Co.opmart như: Công ty TNHH MTV Co.opmart Hoàng Mai, Công ty TNHH Sài Gòn Co.opmart Hà Nội; Công ty TNHH MTV Co.opmart Vĩnh Phúc, vào ngày 16-18/06/2014.

Chương trình đào tạo đã cung cấp và củng cố cho các học viên tham gia những khái niệm, mục đích và yêu cầu với hoạt động đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, phương pháp, cách thức và cơ sở lập kế hoạch đánh giá nội bộ, các giai đoạn đánh giá nội bộ, kỹ năng đánh giá và áp dụng vào thực tế đánh giá hoạt động QLCL của tổ chức, thực hiện, báo cáo và cách theo dõi hành động khắc phục….

Với Phương pháp truyền đạt dễ  hiểu của giảng viên và nội dung đào tạo gắn liền với hoạt động riêng của Doanh nghiệp, các học viên tham gia đã đánh giá cao dịch vụ của P&Q ​Solutions. P&Q Solutions hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm  và sẽ đồng hành cùng khách hàng trong thời gian tới.

Nguồn tin: P&Q Solutionsions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube