10:34 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

P&Q Solutions triển khai hợp đồng Tư vấn ISO với Dệt May Vĩnh Oanh

Thứ hai - 24/02/2014 16:02 - 2815
    Chia sẻ:
Công ty TNHH Dệt may Vĩnh Oanh là nhà sản xuất lâu năm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa với hai nhà máy may đặt tại Ý Yên – Nam Định. Theo đuổi mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và thoả mãn khách hàng, đầu năm 2014 Công ty Dệt May Vĩnh Oanh đã lựa chọn P&Q Solutions là đối tác Tư vấn ISO để triển khai Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Vừa qua, Công ty P&Q Solutions đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ Tư vấn ISO với phạm vi Xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với Công ty TNHH Dệt may Vĩnh Oanh.
Công ty TNHH Dệt may Vĩnh Oanh là  nhà sản xuất lâu năm và có uy tín trong lĩnh vực sản xuất may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa với hai nhà máy may đặt tại Ý Yên – Nam Định. Với kinh nghiệm đã triển khai các dự án tư vấn ISO cho các doanh nghiệp may: Shints BVT, đánh giá mối nguy cho Levi’s Strauss Vietnam, Nienhsing Ninh Binh Grament và một số đơn vị trong lĩnh vực công nghiệp nhẹ, P&Q Solutions được lãnh đạo Công ty chọn là đơn vị tư vấn cho dự án ISO 9000 của mình cùng mong muốn có một Hệ thống quản lý chất lượng tinh gọn, hiệu quả vận hành trên nền tảng nhận thức và năng lực quản lý được cải thiện.
Theo tiến độ dự án được thống nhất, Hệ thống quản lý chất lượng của Vĩnh Oanh sẽ được xây dựng, vận hành và sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận vào cuối quý II năm 2014.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube