13:30 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Shints BVT - Áp dụng ISO 9001 để kiểm soát, không đơn giản chỉ là chứng chỉ

Thứ năm - 25/07/2013 09:48 - 2124
    Chia sẻ:
Tháng 10 năm 2012, Shints BVT đã ký hợp đồng hợp tác với P & Q Solutions cung cấp dịch vụ tư vấn ISO 9000 cho dự án Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lương theo ISO 9001:2008.
"Áp dụng ISO để kiểm soát chặt chẽ và nâng cao hiệu quả hoạt động, không phải vì chứng chỉ" đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của ông Seo Ho Cheol - Tổng Giám đốc công ty trong cuộc họp khởi động dự án. Với tiêu chí đó, P & Q Solutions được Shints BVT lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ tư vấn cho chương trình triển khai quản lý chất lượng theo ISO, sau khi xem xét và đánh giá phương án tư vấn của một số nhà cung cấp dịch vụ tư vấn ISO được mời tham gia khảo sát và đề xuất phương án.
Shints BVT là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc được mua lại của một chủ sở hữu người Việt (ông Bùi Văn Tuyền - BTV) và hoạt động trong lĩnh vực may mặc trang phục thể thảo chuyên dụng. Với đặc thù xuất khẩu trong lĩnh vực may mặc và quy mô 3500 công nhân cũng rất dễ hiểu vì sao Tổng Giám đốc công ty đặt ra đầu bài với đơn vị tư vấn về việc xây dưng ISO 9001:2008 cho mục đích kiểm soát hoạt động, chứng chỉ chỉ là thứ yếu, chỉ là kết quả đương nhiên của một hệ thống quản lý chất lượng được xây dựng hiệu quả phục vụ mục đích quản lý.

Để chuẩn bị triển khai dự án, P&Q Solutions đã thực hiện khởi động, khảo sát thực trạng, phân tích và đề xuất mô hình Hệ thống quản lý chất lượng và kế hoạch thực hiện dự án. Với sự hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn, Công ty cũng đã thành lập Ban ISO với đại diện từ các bộ phận và một tổ thường trực làm nhiệm vụ điều phối và kiểm soát dự án. Theo kế hoạch, chương trình triển khai ISO của Công ty sẽ được hoàn thiện và sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận vào giữa năm 2013.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube