04:10 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Thoả mãn nhu cầu phát triển đội ngũ đánh giá viên nội bộ ISO 9001

Thứ hai - 20/05/2013 04:11 - 2447
    Chia sẻ:
Theo thường lệ, mỗi năm P & Q Solutions tổ chức từ 04 đến 06 khoá đào tạo tập trung (Public training) “Đánh giá viên nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008”. Vì vậy, tính từ năm 2004 tới nay, P & Q Solutions đã đào tạo và cấp chứng nhận cho trên 1000 đánh giá viên nội bộ không kể đến các công ty khách hàng của dịch vụ tư vấn.

Xem tiếp...

Đánh giá nội bộ là hoạt động bắt buộc có tính chu kỳ, thông thường các doanh nghiệp Việt Nam chọn chu kỳ đánh giá nội bộ là 1 năm/ lần, 6 tháng/ lần, cũng có đơn vị chọn chu kỳ 3 tháng/ lần. Trung bình một công ty có quy mô 100 người với 5 bộ phận cần từ 5 đến 10 đánh giá viên nội bộ, tuy nhiên các doanh nghiệp thường phải đối mặt với nguy cơ thiếu đánh giá viên nội bộ do nhân viên đã được đào tạo trong dự án xây dựng hệ thống quản lý chất lượng nhưng chưa đủ năng lực hoặc nhân viên được đào tạo đã chuyển việc. Từ năm 2004, P & Q Solutions đã cung cấp khoá đào tạo "Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001" và nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các doanh nghiệp bởi tính hấp dẫn trong nội dung - phong cách giảng dạy và tính khả dụng của chương trình.
 
Đào tạo Chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng năm 2004
 
 
​Đào tạo Chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng năm 2008

Tháng 4 - 2010

Khoá đào tạo được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ứng dụng vào thực tiễn công việc của học viên vừa phải đáp ứng những yêu cầu của ISO 19011 - hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý, do đó nội dung chương trình cung cấp một cách toàn diện nhận thức về chất lượng, hiểu biết và dễ dàng ứng dụng các yêu cầu của tiêu chuẩn, kỹ năng cần thiết của đánh giá viên nội bộ và phương pháp tổ chức thực hiện hoàn hảo một cuộc đánh giá nội bộ. Theo tiêu chí đó,  ngoài những kiến thức và lý thuyết được các giảng viên diễn giải bằng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế, trong khoá đào tạo học viên còn được tham gia vào các thảo luận nhóm tương ứng với các phần của chương trình đã được P & Q Solutions thu thập từ những tình huống thực tế để giúp học viên hiểu sâu sắc hơn những kiến thức đã học đồng thời tăng cường trao đổi kinh nghiệm kiến thức giữa các học viên.
Thảo luận nhóm
Thảo luận nhóm
 
Tính từ đầu năm đến nay, P & Q Solutions đã tổ chức thành công 02 khoá đào tạo Đánh giá viên nội bộ. Khoá thứ nhất, được tổ chức trong 3 ngày 21 - 23/03/2013, có học viên đến từ các đơn vị: Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý Bay, Công ty CP Acecook Việt Nam - CN Hưng Yên, Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma, Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng - Viện khoa học công nghệ xây dựng - IBST - CDCC, Công ty CP XNK Sao Phương Đông.



Khoá thứ 2, tổ chức vào ngày 15-18/05/2013, đến tham dự gồm có các cán bộ của Công ty TNHH Sản xuất Máy may Pegasus Việt Nam, Công ty CP Vật liệu và Xây lắp Tam Điệp, Công ty TNHH Công nghiệp Broad Bright Sukura Việt Nam, Công ty CP Chè Cờ Đỏ Mộc Châu, Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam, Công ty CP Tư vấn Quốc tế LHT, Công ty TNHH Shints - BVT và Công ty CP Viễn thông Tin học Bưu điện. 




Các khoá học tập trung của P & Q Solutions nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau, có những học viên đến từ những đơn vị mới áp dụng ISO như Shints - BVT, IBST hoặc LHT nhưng cũng có những học viên đến từ những đơn vị đã có thâm niên áp dụng ISO, trong không khí cởi mở của khoá học, các học viên rất sôi nổi thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế tạo nên bức tranh muôn màu thú vị và nhiều cơ hội học hỏi cho tất cả mọi người.

Dự kiến trong tháng 8 và tháng 12 tới, P & Q Solutions sẽ tổ chức 2 khoá đào đánh giá nội bộ đáp ứng nhu cầu phát triển đội ngũ đánh giá viên của các Công ty. Kính mời các đơn vị có nhu cầu liên hệ sớm với chúng tôi để được nhận được những ưu đãi của chúng tôi.
 
 

 

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube