12:30 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » ĐÀO TẠO & SỰ KIỆN

Trại đào tạo "Lean Marathon 12 - Từ đột phá tư duy đến thực thi"

Thứ ba - 26/04/2016 17:35 - 2561
    Chia sẻ:
Sau 11 Trại đào tạo đã được tổ chức - hơn 200 học viên và lãnh đạo của hơn 50 doanh nghiệp đã tham dự - Hơn 40 doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển đổi - hơn 200 đề án Kaizen đã được thực thi. Đầu năm 2016, Hội nghị Lean Marathon Summit 2016 được tổ chức nhằm duy trì nguồn động lực của các đơn vị đã tham gia Lean Marathon thông qua chia sẻ các kinh nghiệm bổ ích từ những chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng với những trường hợp thành công trong triển khai các hoạt động Kaizen trong khuôn khổ rõ ràng của các chiến lược chuyển đổi theo Quản trị tinh gọn. Tiếp tục tinh thần và động lực của Lean marathon, P&Q Solutions trân trọng gửi tới Quý doanh nghiệp và khách hàng CƠ HỘI ĐỘT PHÁ trong năm 2016 tham gia Trại đào tạo tập trung đặc biệt: LEAN MANUFACTURING MARATHON 12 - QUẢN TRỊ TINH GỌN: TỪ ĐỘT PHÁ TƯ DUY ĐẾN THỰC THI trong 03 ngày, 27 - 29/05/2016 tại Khách sạn HANVET TT Tam Đảo, Vĩnh Phúc để trở thành đơn vị tiếp theo khởi động chương trình chuyển đổi tinh gọn hóa hoạt động tác nghiệp.

Xem tiếp...

Lean Marathon 12 - Cơ hội đột phá năm 2016
- Với thực trạng 80-90% hoạt động tác nghiệp không mang giá trị gia tăng, Quý khách hàng đang trăn trở với nỗ lực tinh gọn hóa và nâng cao hiệu quả các hoạt động tác nghiệp sản xuất kinh doanh?
- Những rào cản về 
Tư duyNiềm tin  Cam kết đối với các nỗ lực chuyển đổi tinh gọn đang là những thách thức khiến các Nhà quản lý và thực thi của Quý Doanh nghiệp đau đầu?

- Quý khách hàng sẵn sàng cho các trải nghiệm và lĩnh hội với Không gian chuyển đổi tư duy tại Trại đào tạo tập trung?
P&Q Solutions chào đón Quý khách hàng tham gia trở thành
vận động viên - runners
của Hành trình:
LEAN MARATHON 12
Là chương trình đầu tiên tổng hợp các khái niệm, nguyên tắc, phương pháp và tiếp cận của Quản trị tinh gọn trong 12 module đào tạo, bao gồm: Tổng quan về Quản trị tinh gọn (1), 7 lãng phí (2), 5S và quản lý trực quan (3), Công việc tiêu chuẩn (4), Bảo trì năng suất tổng thể–TPM (5), Quản lý chất lượng trong quá trình (6), Chuyển đổi nhanh–SMED (7), Sản xuất kịp thời và Kanban (8), Sơ đồ dòng chảy giá trị–VSM (9), Thực hành giải quyết vấn đề và Báo cáo A3 (10) Phương pháp triển khai Kaizen (11), và Quản lý chương trình triển khai Quản trị tinh gọn trong doanh nghiệp (12). 
Là một mô hình mới hiệu quả trong đào tạo Năng suất & Chất lượng đang thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều Tổ chức, cá nhân và sự đánh giá cao từ Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Bộ Công thương, Sở Khoa học và Công nghệ , Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng các địa phương.
trại đào tạo tập trung đặc biệt, nơi các học viên tham gia được cung cấp một lượng thông tin lớn với cường độ cao, cùng với sự chia sẻ giữa các doanh nghiệp có cùng nhu cầu với giảng viên tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về tư duy và tiếp cận trong quản trị tác nghiệp và cải tiến năng suất chất lượng. Cụ thể, học viên sẽ được trải nghiệm:
Nghiên cứu, suy ngẫm và thảo luận về các chủ đề, công cụ của PHƯƠNG THỨC LEAN 12 giờ mỗi ngày
Đồng hành cùng những người có chung niềm SAY MÊ TÌM HIỂU & THỰC HÀNH phương thức TINH GỌN
Được huấn luyện bởi những chuyên gia NHIỀU KINH NGHIỆM, SAY MÊ và TIÊN PHONG về tư vấn và đào tạo phương thức LEAN
Môi trường học tập tách biệt với hoạt động sản xuất kinh doanh, nơi các Học viên tập trung tối đa trải nghiệm sự 
ĐỘT PHÁ về TƯ DUY
Hãy tham gia cùng chúng tôi và tìm hiểu tại sao có rất nhiều Nhà lãnh đạo, Quản lý cấp cao, cấp trung và các chuyên gia về cải tiến từ nhiều Doanh nghiệp đã dành trọn vẹn 03 ngày cuối tuần đồng hành cùng chuỗi Hành trình LEAN MARATHON trong suốt 2014-2015 như Công ty Tàu thủy Đông Bắc (Dongbacshin), Hanel Xốp nhựa, Dược Hà Tĩnh, Groz Beckert Việt Nam, Viglacera Tiên Sơn, Technokom, COSMOS, Nam Dược, Thắng Lợi, và rất nhiều Công ty khác...
Đăng ký tham gia
Thông tin Giảng viên và Chuyên gia:
Ông Lê Chí Quân - Chuyên gia tư vấn, Lean Transformation Group
Là một trong 08 kỹ sư Việt Nam đầu tiên của Toyota VN, với hơn 20 năm thực hành, đào tạo và hướng dẫn triển khai TPS (tiền thân của Lean Manufacturing) tại các nhà máy của Toyota và các doanh nghiệp trong cả nước, ông Lê Chí Quân hiện nay được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu về thực hành Lean Manufacturing tại Việt Nam. Ông Lê Chí Quân hiện là Chuyên gia tư vấn chính của P&Q Solutions và Lean Transformation Group.

Ông Phạm Minh Thắng - Giám đốc P&Q Solutions, Chuyên gia tư vấn cải tiến
Ông Thắng hiện nay là một trong số ít chuyên gia tư vấn/ giảng viên được đánh giá cao tại Việt Nam về các Hệ thống quản lý, các mô hình và công cụ cải tiến Năng suất–Chất lượng, Quản trị tinh gọn và cải tiến – Lean Six Sigma. Hoàn thành hơn 100 dự án tư vấn và gần 200 khóa đào tạo cho các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam, ông Thắng đã tích lũy nhiều kinh nghiệp tư vấn và đào tạo trong các ngành sản xuất, dịch vụ và xây dựng.

Ông Đào Hải Đăng - Chuyên gia tư vấn P&Q Solutions
Nguyên là Đội trưởng QC của Nhà máy TOYOTA Việt Nam, hiện nay ông Đào Hải Đăng là chuyên gia tư vấn chính của P&Q Solutions trong lĩnh vực cải tiến chất lượng theo phương thức Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo các công cụ cải tiến trong Quản trị tinh gọn, ông Đào Hải Đăng đã trực tiếp chủ trì và tham gia nhiều dự án trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, chế biến thực phẩm, xây dựng và dịch vụ.
Thời gian & Địa điểm:
03 ngày,27-29/05/2016 Khách sạn HANVET,
TT Tam Đảo, Vĩnh Phúc


Phí tham gia:
7.000.000 VND/người*
*Đã bao gồm học phí, chi phí ăn nghỉ của học viên trong 3 ngày 
 
Ưu đãi đặc biệt:
Sau chương trình đào tạo, các doanh nghiệp tham gia được đội ngũ Chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions hỗ trợ áp dụng LEAN qua chương trình làm việc 01 ngày thăm quan, khảo sát và tư vấn nhanh các cơ hội cải tiến.

Liên hệ đăng ký:
trước ngày 22/05/2016
 
Ms. Bùi Huệ
0904 606 995
buihue@pnq.com.vn

Ms. Hà Thúy
0936 356 646
 hathuy@pnq.com.vn
 
Hoặc bạn vui lòng nhấn Đăng ký 

Truyền thông nói về LEAN MARATHON
Phóng sự toàn cảnh
Phóng sự toàn cảnh LEAN MARATHON
Những hình ảnh khó quên...
"Mục đích chính của chương trình được thiết kế nhằm tạo điều kiện cho các Lãnh đạo doanh nghiệp và các Quản lý cấp cao của doanh nghiệp có các cơ hội tìm hiểu về một mô hình Quản trị tinh gọn hiện nay đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới để xác lập tư duy mới, cách nghĩ mới, cách tiếp cận mới trong Quản trị tác nghiệp và Quản lý sản xuất trong doanh nghiệp của mình, từ đó có những lộ trình và cách tiếp cận rõ ràng trong việc triển khai các triết lý và công cụ Quản trị tinh gọn vào trong doanh nghiệp "
"Các học viên sau khi tham gia chương trình đã có những biến chuyển mạnh mẽ về tư duy và có cách tiếp cận đúng trong quản trị tác nghiệp và cải tiến năng suất chất lượng, được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức và công cụ triển khai và có khả năng hoạch định và quản lý chương trình chuyển đổi theo mô hình Quản trị tinh gọn tại doanh nghiệp của mình"
Liên kết với thư mời:
Ghé thăm Website của chúng tôi
Xem kênh YouTube của chúng tôi
Kết nối với chúng tôi qua Facebook
Tham gia Nhóm LeanTalks
Email đến Hỗ trợ khách hàng P&Q Solutions
Gác lại công việc và lo toan bộn bề hàng ngày để "nhập trại" và tập trung trọn vẹn 03 ngày cuối tuần trải nghiệm và đột phá tư duy với Hành trình LEAN MARATHON 12 tại nơi được ví như Đà Lạt của miền Bắc, khu nghỉ tại thị trấn Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc. Hãy liên hệ ngay với nhân viên điều phối chương trình hoặc nhấn nút đăng ký, chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn để xác nhận.
Đăng ký giữ chỗ ngay!
 

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube