05:43 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tư vấn ISO/IEC 17025 tại Trung tâm YTDP Phú Thọ và Quảng Bình

Thứ năm - 02/05/2013 15:20 - 1836
    Chia sẻ:
Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng Phòng thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/ IEC 17025:2005 và được công nhận theo chuwong trình VILAS không chỉ đảm bảo năng lực phòng thử nghiệm được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế và thừa nhận trên toàn thế giới mà còn giúp khẳng định và duy trì tính tin cậy của Báo cáo kết quả thử nghiệm.
Tư vấn ISO/IEC 17025 tại Trung tâm YTDP Phú Thọ và Quảng Bình

Tư vấn ISO/IEC 17025 tại Trung tâm YTDP Phú Thọ và Quảng Bình

Xem tiếp...

ISO/IEC 17025 là một hệ thống quản lý chất lượng chuyên biệt cho phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn. Việc áp dụng tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2005 và công nhận theo chương trình VILAS sẽ tạo điều kiện cho việc hợp tác giữa các phòng thí nghiệm và các tổ chức khác nhằm hỗ trợ cho việc trao đổi thông tin về việc thống nhất hóa các chuẩn mực và các thủ tục.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng cho phòng thí nghiệm, ban lãnh đạo Trung tâm y tế dự phòng Quảng Bình và Trung tâm y tế dự Phòng Phú Thọ đã quyết định triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng cho Khoa xét nghiệm của Trung tâm.

P & Q Solutions vinh dự được lãnh đạo của Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Phú Thọ và Quảng Bình lựa chọn là đối tác để tư vấn triển khai áp dụng hệ thống này tại khoa xét nghiệm  của trung tâm với phạm vi: phân tích các chỉ tiêu hóa học và vi sinh.

Tháng 7 và tháng 8 năm 2013, P & Q Solutions đã khởi động dự án tại hai trung tâm này, các công việc tiếp theo của dự án cũng được thống nhất. Trong thời gian tới, các hạng mục đào tạo, hướng dẫn xây dựng tài liệu hệ thống, kỹ thuật, hướng dẫn áp dụng và chuẩn bị đánh giá tính phù hợp sẽ dần được thực hiện theo đúng tiến độ thời gian đã đề ra.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm triển khai thành công dự án tại Trung tâm y tế dự phòng tỉnh: Bắc Binh, Quảng Trị thì hệ thống quản lý chất lượng tại khoa xét nghiệm của Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Phú Thọ, và Tỉnh Quảng Bình sẽ được đánh giá công nhận thành công trong thời gian tới.

 

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube