13:41 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đánh giá công nhận phòng thử nghiệm Nhiệt điện dầu khí Cà Mau

Thứ năm - 02/05/2013 11:25 - 1621
    Chia sẻ:
ISO/IEC 17025:2005 Yêu cầu chung về Năng lực của Phòng Thử nghiệm và Hiệu chuẩn - là tiêu chuẩn quốc tế qui định các yêu cầu nhằm đảm bảo năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn. Tiêu chuẩn này áp dụng đối với các phòng thử nghiệm, phòng hiệu chuẩn (để xây dựng một hệ thống quản lý); cơ quan công nhận (để đánh giá, công nhận) và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền (để lựa chọn các PTN có đủ năng lực phục vụ hoạt động quản lý nhà nước).

Xem tiếp...

Lợi ích ISO/IEC 17025 mang lại:
  • Nâng cao năng lực của phòng thí nghiệm được thừa nhận ở các quốc gia trên thế giới.
  • Xây dựng niềm tin và sự tin cậy trong kết quả thử nghiệm hay kết quả hiệu chuẩn được tiến hành bởi phòng thử nghiệm được công nhận.
  • Dễ dàng thuận tiện cho thương mại mậu dịch trên thị trường và nước ngoài.
  • Giảm thiểu những rào cản về kỹ thuật trong thương mại, từ đó không còn sự thử nghiệm lặp lại trong các nước nhập khẩu.

Cùng với việc áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Điện lực Dấu khí Cà mau và nhận thức được những lợi ích to lớn mà ISO/IEC 17025: 2005 mang lại, ban lãnh đạo Công ty tiếp tục xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng cho phòng thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 tại Phòng thử nghiệm nước và dầu thuộc Phân xưởng Hóa – Thí nghiệm của Công ty. Sau 6 tháng triển khai áp dụng, trong hai ngày từ 10 đến 11 tháng 12 vừa qua Hệ thống quản lý chất lượng cho Phòng thử nghiệm của Công ty đã được Văn phòng Công nhận Chất lượng đã tiến hành đánh giá và kết luận HTQLCL của Công ty phù hợp với Bộ tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 và đề nghị Văn phòng Công nhận Chất lượng cấp chứng chỉ HTQLCL cho Công ty.

P&Q Solutions tự hào rằng trong thắng lợi của Công ty Điện lực- Dầu khí Cà mau đó đã có phần đóng góp của P&Q bằng những hoạt động như: Đào tạo các nội dung, hướng dẫn xây dựng, áp dụng và đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng cho Phòng thử nghiệm nước và dầu của Công ty.

P&Q Solutions xin chúc mừng thành công của Điện lực Dầu khí Cà Mau và tin tưởng rằng hệ thống quản lý chất lượng sẽ được áp dụng có hiệu quả cho Điện lực Dầu khí Cà Mau nói chung và Phòng thử nghiệm nói riêng./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube