14:17 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Vinaconex - PVC triển khai áp dụng hệ thống OHSAS 18000

Thứ năm - 02/05/2013 03:42 - 2210
    Chia sẻ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVC là công ty liên kết giữa 2 Tổng Công ty: Vinaconex và PVC hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp.
Lĩnh vực xây dựng, thi công là một lĩnh vực được đánh giá có mức độ rủi ro cao về an toàn sức khỏe nghề nghiệp do đặc thù của công việc và mỗi dự án xây dựng, thi công là một trường hợp riêng biệt với các đặc điểm về vị trí địa lý thiết kế kỹ thuật thi công…Đo cùng với điều đó là hệ thống các mối nguy về an toàn sức khỏe nghề nghiệp đặc thù. Nhận thức được năng lực quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp trong ngành xây dựng, thi công có nhiều rủi ro cao. Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVC đã quyết định triển khai xây dựng thiết lập và áp dụng Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo OHSAS 18001:2007.

Tháng 4 năm 2011, P & Q Solutions đã phối hợp cùng Vinaconex – PVC khởi động dự án xây dựng hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 tại văn phòng của Vinaconex – PVC.
Trong buổi họp khởi động dư án, lãnh đạo hai bên cùng cam kết và tin tưởng rằng, với kinh nghiệm triển khai thành công Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp tại Tổng công ty PVC và một số đơn vị thành viên khác của tổng công ty, thì dự án OHSAS 18000 tại Vinaconex – PVC sẽ thành công theo đúng tiến độ dự án.
 


Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube