02:17 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Áp dụng ISO 9001:2008 ở Vinaconex - VCN

Thứ năm - 23/05/2013 16:04 - 2623
    Chia sẻ:
Với mong muốn đảm bảo và nâng cao hiệu quả của công tác quản lý, điều hành, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng, thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ban lãnh đạo Vinaconex - VCN đã quyết định triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào họat động đầu tư quản lý các dự án, kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp các công trình.
Vinaconex – VCN được biết đến trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, là một nhà đầu tư chuyên nghiệp có uy tín, là một nhà thầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây lắp công trình. Với mong muốn đảm bảo và nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác quản lý, điều hành, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng, thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động đầu tư quản lý các dự án, kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp các công trình.

Được sự tin tưởng của Lãnh đạo công ty Vinaconex – VCN, đầu tháng 5 năm 2012 P & Q Solutions đã khởi động dự án xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cùng Ban lãnh đạo và các nhân sự chủ chốt của Vinaconex – VCN.

Sự tham gia và cam kết của Lãnh đạo hai bên trong buổi khởi động dự án, cùng với sự chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ tư vấn, chúng tôi tin rằng Hệ thống quản lý chất lượng sẽ được xây dựng, áp dụng hiệu quả vào hoạt động công tác quản lý của Vinaconex – VCN.

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube