03:15 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

EUROHA khởi động dự án triển khai ISO 9000

Thứ hai - 24/02/2014 11:39 - 2706
    Chia sẻ:
Chào đón năm Giáp Ngọ, P&Q Solutions đã khởi động dự án Tư vấn ISO 9000 và các chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã thực hiện chương khảo sát để đưa ra mô hình hệ thống tài liệu với Công ty Cổ phần EuroHa. Đây là các hoạt động khởi đầu cho chương trình tư vấn Xây dựng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại EuroHa sau khi P&Q Solutions đã tư vấn vấn cho Lãnh đạo công ty thành lập Ban ISO và có các hoạt động chuẩn bị, truyền thông khi khởi động dự án
Chào đón năm Giáp Ngọ, P&Q Solutions đã khởi động dự án Tư vấn ISO 9000 và các chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã thực hiện chương khảo sát để đưa ra mô hình hệ thống tài liệu với Công ty Cổ phần EuroHa. Đây là các hoạt động khởi đầu cho chương trình tư vấn Xây dựng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại EuroHa sau khi P&Q Solutions đã tư vấn cho Lãnh đạo công ty thành lập Ban ISO và có các hoạt động chuẩn bị, truyền thông khi khởi động dự án.
Công ty Cổ phần EuroHa trực thuộc Công ty TNHH Thương mại Vật Tư Nam Hải với hoạt động sản xuất nhôm thanh định hình phục vụ cho các công trình xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Ban lãnh đạo công ty quyết tâm thực hiện triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động của mình. Với kinh nghiệm đã triển khai nhiều dự án trong lĩnh vực sản xuất nhôm P&Q Solutions được lãnh đạo công ty lựa chọn là đơn vị tư vấn cho dự án ISO 9000 của mình cùng mong muốn có một hệ thống quản lý tốt, và đáp ứng tối đa hóa cho thị trường, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.  
Sự tham gia và cam kết của Lãnh đạo hai bên trong buổi khởi động dự án, cùng với sự chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ tư vấn, chúng tôi tin rằng Hệ thống quản lý chất lượng sẽ được xây dựng, áp dụng hiệu quả vào hoạt động sản xuất kinh doanh của EuroHa.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube