04:27 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Thành công trong dự án Tư vấn VILAS tại Đo đạc Xây dựng Sao Việt

Thứ hai - 17/03/2014 09:45 - 1891
    Chia sẻ:
Với việc được công nhận VILAS theo ISO/IEC 17025, Công ty Đo đạc Xây dựng Sao Việt đã khẳng định được năng lực về kỹ thuật và tổ chức quản lý, hoạt động hiệu quả và cung cấp các kết quả hiệu chuẩn có độ tin cậy cao. Thành công với dự án Tư vấn ISO/IEC 17025 cho dự án này một lần nữa khẳng định năng lực và kinh nghiệm của P&Q Solutions trong lĩnh vực tư vấn cho các Phòng thử nghiệm và Hiệu chuẩn.

Xem tiếp...

Qua hai ngày đánh giá, ngày 12- 13/03/2014, Công ty Cổ phần Thiết bị và Tư vấn Đo đạc Xây dựng Sao Việt đã được Đoàn đánh giá của Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) xác nhận và kiến nghị công nhận thành công cho Hệ thống quản lý chất lượng phòng hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025. Đây là một trong những mục tiêu mà Công ty đã đặt ra nhằm nâng cao độ tin cậy và giá trị của kết quả hiệu chuẩn đối với các thiết bị trắc đạc trong lĩnh vực xây dựng. Sự thành công này cũng đánh dấu những nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO/IEC 17025 dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn từ P&Q Solutions.
Với việc được Phòng hiệu chuẩn thiết bị trắc đạc được công nhận theo ISO/IEC 17025, Công ty đã khẳng định được năng lực về kỹ thuật và tổ chức quản lý, hoạt động hiệu quả và cung cấp các kết quả hiệu chuẩn có độ tin cậy cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trong thời gian tới, P&Q Solutions sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty với các dịch vụ hỗ trợ sau công nhận, bao gồm: hướng dẫn kỹ năng đánh giá nội bộ, duy trì giám sát định kỳ. Với sự nỗ lực của công ty cùng sự hỗ trợ của P&Q Solutions, tin tưởng rằng Hệ thống quản lý chất lượng Phòng hiệu chuẩn của Xây dựng đo đạc Sao Việt sẽ vận hành hiệu quả và luôn sẵn sàng cho các kỳ giám sát công nhận trong các năm tiếp theo.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube