16:34 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo Lean Manufacturing tại Viglacera Thái Bình

Thứ bảy - 07/12/2013 16:38 - 2301
    Chia sẻ:
Trong hai ngày 11-12/10/2013, P&Q Solutions đã thực hiện đào tạo Lean Manufacturing tai Nhà máy Viglacera Thái Bình với nội dung “Tổng quan về Lean Manufacturing cho cán bộ quản lý”. Tham dự chương trình đào tạo có đầy đủ các thành viên của ban lãnh đạo, cán bộ quản lý của các bộ phận. Đây là một trong các hoạt động đầu tiên trong chương trình triển khai Lean Manufacturing tại Nhà máy trong thời gian tới.
Trong hai ngày 11-12/10/2013, P&Q Solutions đã thực hiện đào tạo Lean Manufacturing tai Nhà máy Viglacera Thái Bình với nội dung “Tổng quan về Lean Manufacturing cho cán bộ quản lý”. Tham dự chương trình  đào tạo có đầy đủ các thành viên của ban lãnh đạo, cán bộ quản lý của các bộ phận. Đây là một trong các hoạt động đầu tiên trong chương trình triển khai Lean Manufacturing tại Nhà máy trong thời gian tới.

Là  chi nhánh của công ty cổ phần Viglaceara Tiên Sơn, Nhà máy Viglacera Thái Bình có địa chỉ tại KCN Tiền Hải -Thái Bình, chính thức đi vào sản xuất  từ 26/08/2010. Sản phẩm Granite của Nhà máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra các mẫu sản phẩm có hoa văn tinh xảo với các dải vân pha lê, khiến bề mặt có hiệu ứng đa dạng, có chiều sâu, bóng đẹp, rất giống với tự nhiên, gần gũi thân thiện với môi trường…
Bên cạnh việc đầu tư, đổi mới trong sản xuất, Lãnh đạo Nhà máy cũng đặc biệt quan tâm tới việc tăng năng suất lao động, đổi mới lại cách vận hành, mô hình tổ chức theo định hướng tinh giản bộ máy làm việc, tăng thu nhập cho người lao động…Để giải quyết bài toán trên, sau khi tham gia chương trình đào tạo tập trung về chủ để "Cắt giảm lãng phí, tăng năng suất" của P&Q Solutions trong tháng 4 năm 2013, P&Q Solutions được lựa chọn là đối tác cùng khởi động chương trình Lean Manufacturing cho các cán bộ tại Nhà Máy Viglacera Thái Bình vào ngày 11-12/10/2013.

Dựa trên những lý thuyết cơ bản về khái niệm, nguyên tắc, các công cụ, phương pháp  triển khai Lean, kết hợp với tình hình hoạt động sản xuất thực tiễn, chuyên gia đào tạo cải tiến sản xuất của P & Q Solutions đã chỉ ra những trở ngại, các cách tiếp cận, các yêu cầu cơ bản về phong cách lãnh đạo, xây dựng kế hoạch, lộ trình triển khai chương trình chuyển đổi doanh nghiệp theo mô hình Lean Manufacturing. Chương trình đào tạo được kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới, kích hoạt các hoạt động cải tiến năng suất, chất lượng tại Nhà máy trong thời gian tới.
P&Q Solutions cam kết tiếp tục theo dõi và hỗ trợ trong quá trình áp dụng thực tế tại Nhà máy Viglacera Thái Bình để góp phần hoàn thiện và  mang lại giá trị cho Nhà máy ngày càng lớn hơn.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube