23:08 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Thành công trong đánh giá chứng nhận ISO 9000 tại IBST – CDCC

Thứ tư - 06/11/2013 10:28 - 2011
    Chia sẻ:
Trung tâm Tư vấn Thiết kế Xây dựng – Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST-CDCC) đã được tổ chức chứng nhận D.A.S Việt Nam đánh giá thành công và kiến nghị chứng nhận cho Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với phạm vi “Lập dự án đầu tư, thiết kế, thẩm tra thiết kế và tổng dự toán công trình xây dựng, tư vấn đấu thầu, tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát thi công xây dựng…”.
Ngày 4/10, Trung tâm Tư vấn Thiết kế Xây dựng – Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST-CDCC) đã được tổ chức chứng nhận D.A.S. Việt Nam đánh giá thành công và kiến nghị chứng nhận cho Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với phạm vi  “Lập dự án đầu tư, thiết kế, thẩm tra thiết kế và tổng dự toán công trình xây dựng, tư vấn đấu thầu, tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát thi công xây dựng…”. Thành công của Trung tâm trong việc áp dụng HTQLCL là thành quả của sự cam kết từ lãnh đạo, sự nỗ lực liên tục của cán bộ quản lý, đội ngũ kỹ sư và nhân viên các phòng chức năng với sự hướng dẫn từ các chuyên gia tư vấn ISO 9000 của P&Q Solutions.
Trong hai ngày đánh giá, các chuyên gia đánh giá đã ghi nhận tính hiệu lực và sự phù hợp của HTQLCL với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Làm việc với đoàn đánh giá, Lãnh đạo Trung tâm cho biết việc áp dụng HTQLCL theo ISO 9001:2008 đã giúp Trung tâm cải thiện được hiệu quả công việc nội bộ, nâng cao tình thần và trách nhiệm làm việc của nhân viên, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Lãnh đạo Trung tâm cũng cam kết duy trì và cải tiến Hệ thống nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý chất lượng của mình và tin tưởng rằng P&Q Solutions sẽ tiếp tục đồng hành với các dịch vụ hỗ trợ sau chứng nhận như hướng dẫn nâng cao kỹ năng đánh giá nội bộ, hỗ trợ duy trì giám sát định kỳ hay hướng dẫn hoàn thiện hệ thống các chỉ số chất lượng.
Với cam kết tiếp tục cải tiến của Trung tâm và sự hỗ trợ của P&Q Solutions, chắc chắn Hệ thống quản lý của IBST-CDCC sẽ vận hành hiệu quả và luôn sẵn sàng cho các kỳ giám sát duy trì chứng nhận trong các năm tiếp theo.

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube