16:46 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo cán bộ quản lý sản xuất ở Fomeco

Thứ bảy - 22/06/2013 11:26 - 2131
    Chia sẻ:
Từ ngày 18/5 đến 08/06/2013 P & Q Solutions đã cung cấp cho Công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên khoá "Đào tạo cán bộ quản lý sản xuất" có thời lượng 04 ngày chia làm 04 đợt đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành tình huống.
Đội ngũ cán bộ quản lý sản xuất là những người có nhiều ảnh hưởng nhất và có tác động trực tiếp để mang lại những kết quả cuối cùng, có vai trò quan trọng trongg thúc đẩy cải tiến năng suất - chất lượng. Chính vì thế, việc đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ này ngày càng được các nhà quản trị quan tâm và được coi như là một giải pháp trong hình thành và nâng cao năng lực cạnh tranh cho tổ chức.

Công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên - Fomeco - là một doanh nghiệp quốc doanh đã cổ phần hoá, là một đối tác quan trọng của Honda Việt Nam (90% sản phẩm được cung cấp cho Honda) đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến ISO 9001 hơn 10 năm, ISO 14001 hơn 3 năm. Lãnh đạo Fomeco đã có có định hướng rõ ràng và cam kết với cải tiến liên tục hoạt động quản lý tác nghiệp với quan điểm lấy nâng cao năng lực nhân sự là trung tâm và năng suất, chất lượng làm động lực phát triển.

Được thiết kế hợp lý, kết những kiến thức cơ bản nhưng quan trọng với thực hành dành riêng cho các cán bộ quản lý sản xuất: tổ trưởng, quản đốc, trưởng các bộ phận.... Chương trình đào tạo cán bộ quản lý sản xuất của P & Q Solutions - đơn vị chuyên về tư vấn quản lý sản xuất và tư vấn Lean Manufacturing - đã đáp ứng được nhu cầu và nhanh chóng được Lãnh đạo Fomeco lựa chọn. Ngày 18/5/2013, chuyên gia đào tạo cải tiến sản xuất của P & Q Solutions đã có buổi làm giảng đầu tiên với các cán bộ quản lý trực tiếp và cấp trung của Fomeco. Với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành hiện trường, chương trình đào tạo quản lý sản xuất được kỳ vọng sẽ mang lại sự khởi đầu mới cho hoạt động cải tiến năng suất, chất lượng tại Công ty trong thời gian tới.



04 đợt đào tạo trôi qua, phương pháp giảng dạy của chuyên gia đào tạo P & Q Solutions được đánh giá tốt, phần lớn các học viên đều cho rằng nội dung đào tạo phù hợp và đáp ứng đúng yêu cầu họ đã mong đợi, một số cán bộ cho rằng khoá đào tạo đã giúp họ có cái nhìn toàn diện về công việc cần triển khai thực hiện, giúp sắp xếp và thực hiện công việc tốt hơn. P & Q Solutions cũng cam kết sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ trong quá trình áp dụng để thông qua quá trình áp dụng thực tế và những trao đổi, kỹ năng là kiến thức của học viên sẽ dần hoàn thiện để góp phần mang lại giá trị cho Fomeco ngày càng lớn hơn.

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube