18:24 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

PVGAS NORTH xây dựng thành công hệ thống tích hợp an toàn-chất lượng-môi trường

Thứ năm - 02/05/2013 05:56 - 2498
    Chia sẻ:
Trong năm 2011, PVGas North – với sự hướng dẫn và tư vấn của P & Q Solutions – đã xây dựng, bước đầu áp dụng Hệ thống quản lý tích hợp An toàn – Chất lượng – Môi trường và được chứng nhận thành công cho phạm vi lưu trữ và kinh doanh phân phối gas (khí hoá lỏng) trong toàn bộ phạm vi Tổng công ty vào tháng 2 năm 2012
Cuối tháng 2 năm 2012, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí hóa lỏng Miền Bắc – PVGas North – đã được đánh giá chứng nhận thành công Hệ thống quản lý tích hợp An toàn – Chất lượng – Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007. Hệ thống quản lý tích hợp của PVGas North được đánh giá và chứng nhận cho phạm vi hoạt động “Sản xuất, Kinh doanh Khí hóa lỏng” và “Sơn sửa, Kiểm định bình chứa khí hóa lỏng” tại các địa điểm Trụ sở Công ty PVGas North, Công ty TNHH MTV PVGas Hà Nội, Công ty TNHH MTV PVGas Nam Định, Công ty TNHH MTV PVGas Miền Trung, Tổng kho LPG Hải Phòng, Tổng kho LPG Miền Bắc và Tổng kho LPG Bắc Trung bộ.

Chứng nhận thành công Hệ thống quản lý tích hợp An toàn – Chất lượng – Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007 trên cơ sở áp dụng một cách hiệu lực và hiệu quả Hệ thống quản lý tích hợp cho toàn bộ các đơn vị và hoạt động trong phạm vi của Hệ thống quản lý tích hợp là kết quả của gần 15 tháng nỗ lực khảo sát, hoạch định và triển khai dự án từ các chuyên gia tư vấn của P & Q Solutions và Ban dự án ISO cùng với toàn thể thành viên của PVGas North.

Theo đánh giá của các chuyên gia tư vấn từ P & Q Solutions thì đây là một dự án phức tạp với nhiều thách thức về tích hợp hệ thống cần được giải quyết. Thứ nhất, hệ thống quản lý tích hợp của Công ty được áp dụng cho toàn bộ Công ty mẹ và các công ty thành viên cùng với các đơn vị trực thuộc với các mức độ phân cấp quản lý khác nhau. Vì vậy, việc xác định chính xác các trọng điểm quản lý của mỗi cấp, đơn vị theo đúng phân cấp quản lý, các giao diện của dòng chảy công việc và quá trình quản lý là cơ sở quan trọng trong hoạch định hệ thống quản lý tích hợp nhằm vừa đảm bảo tính nhất quán và hiệu lực của hệ thống, vừa duy trì tính linh động và tự chủ trong quản lý của các đơn vị thành viên và trực thuộc. Thứ hai, mặc dù có một số đơn vị có hoạt động tương đối giống nhau, nhưng PVGas North đã lựa chọn phương án triển khai đồng loạt tại tất cả các đơn vị và bộ phận mà không làm theo mô hình thí điểm rồi nhân rộng. Với ba công ty thành viên và 3 đơn vị trực thuộc trải dài khắp miền bắc, các công việc của dự án – từ khảo sát, đào tạo, hoạch định và xây dựng hệ thống đến triển khai khai áp dụng, đánh giá nội bộ và xem xét hệ thống – có khối lượng rất lớn, cần sự phối hợp hiệu quả của cả nhóm chuyên gia tư vấn và toàn bộ các thành viên trong Ban ISO. Thứ ba, Ban ISO cần có một cơ chế rất rõ ràng và hiệu quả để các thành viên – đến từ các đơn vị tại Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nam Định và Hải Phòng – có thể tham gia đầy đủ và hiệu quả vào các hoạt động của dự án.

  
Việc vận hành một cách có hiệu lực và cải tiến liên tục của Hệ thống quản lý tích hợp An toàn – Chất lượng – Môi trường được tin tưởng là sẽ có các đóng góp tích cực và đáng kể vào nâng cao hiệu quả hoạt động An toàn – Chất lượng  - Môi trường nói riêng và hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung của PVGas North trong thời gian tới./.

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube