02:30 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Pvgas North sử dụng dịch vụ tư vấn của P&Q Solutions

Thứ năm - 02/05/2013 11:19 - 1730
    Chia sẻ:
Công ty Cổ phẩn Kinh doanh Khí hóa lỏng Miền Bắc - PVGas North (đơn vị thành viên của Tổng công ty khí Việt Nam), có các đơn vị chức năng tại Hà Nội, 2 tổng kho tại Hải Phòng và 3 đơn vị trực thuộc (Công ty TNHH Một thành viên) tại Hà Nội, Nam Định và Đà Nẵng.
Là một đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu, tồn trữ, chiết nạp và kinh doanh khí hóa lỏng – LPG, một sản phẩm có nguy cơ cao về an toàn và được sử dụng phổ biến cho các mục đích dân dụng và công nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty hiện nay được điều chỉnh bởi nhiều văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực tiêu chuẩn – đo  lường – chất lượng, an toàn sức khỏe và môi trường. Ý tưởng về việc áp dụng hệ thống quản lý tích hợp chất lượng – môi trường – an toàn sức khỏe đã được Lãnh đạo Công ty ấp ủ từ lâu, một số hoạt động của công ty đã thực hiện trên tinh thần của tiêu chuẩn ISO 9000, ISO 14000 và OHSAS 18000 nhưng đến đầu năm 2011, Lãnh đạo Công ty mới chính thức ra nghị quyết áp dụng thống nhất hệ thống quản lý tích hợp trong toàn bộ Công ty và các đơn vị thành viên.

Được sự tin tưởng của Lãnh đạo PVGAS North, đầu tháng 01 năm 2011 P & Q Solutions đã bắt tay vào khởi động dự án xây dựng hệ thống quản lý tích hợp cùng các nhân sự chủ chốt của PVGAS North.

Sau 02 tháng hợp tác thực hiện, đến nay mô hình quản lý hệ thống quản lý tích hợp đã được thống nhất. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành để sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận vào tháng 8 tới.

 

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube