13:49 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Việt Dũng - áp dụng ISO 9000 trong doanh nghiệp ngành xây dựng

Thứ năm - 02/05/2013 11:36 - 2788
    Chia sẻ:
Việt Dũng - áp dụng ISO 9000 trong doanh nghiệp ngành xây dựng

Việt Dũng - áp dụng ISO 9000 trong doanh nghiệp ngành xây dựng

Ở Việt Nam, Các doanh nghiệp đều nhận thức được việc áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp nói riêng mà cho cả nền kinh tế nói chung. Tuy nhiên, việc xây dựng và áp dụng HTQLCL như thế nào nhằm đạt được hiệu quả tối ưu thì không phải là dễ. Nhất là trong lĩnh vực xây dựng với những đặc thù riêng khác biệt với các ngành sản xuất và dịch vụ khác.
Công ty TNHH Việt Dũng hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Việc tư vấn xây dựng và áp dụng HTQLCL tại Công ty Việt Dũng cũng gặp rất nhiều khó khăn do các công trình xây dựng của công ty ở xa, cán bộ công nhân viên không thường xuyên có mặt tại văn phòng. Tuy nhiên với sự cố gắng và cam kết của ban lãnh đạo cùng với kinh nghiệm tư vấn của các chuyên gia công ty tư vấn P&Q Solutions, Hệ thông quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã được Trung tâm chứng nhận Phù hợp tiêu chuẩn - Quacert đánh giá chứng nhận thành công vào ngày 20/1/2011.

Đây là thành công tiếp theo của P&Q Solutions trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ cung cấp trên thị trường. Cùng với những chuyên gia tư vấn có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm tư vấn trên tất cả các lĩnh vực, P&Q Solutions đang vững bước trên con đường trở thành dơn vị tư vấn về năng suất và chất lượng hàng đầu của Việt Nam./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube