00:21 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Micoem áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm

Thứ năm - 25/04/2013 10:38 - 3198
    Chia sẻ:
“Micoem ăn ngon mỗi ngày”, cụm từ giản dị đó đã trở nên gần gũi và quen thuộc đối với chúng ta trong những năm vừa qua. Micoem sản phẩm mì ăn liền của Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á một món ăn ngon, rẻ phù hợp với mỗi người.
Được thành lập năm 1992 tại Trương định Hà nội với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm C&E, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, năm 2003 Công ty đã xây dựng một nhà máy sản xuất hiện đại với quy mô khá  lớn tại khu công nghiệp Bắc ninh và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á. Với một cơ sở hạ tầng đầy đủ gồm những dãy nhà xưởng rộng rãi, thoáng, đẹp, Công ty có  6 dây chuyền sản xuất chuyên dụng, tiên tiến cùng đội ngũ hơn 700 công nhân lao động, sản phẩm của Công ty đang từng bước chiếm lĩnh thị trường  Việt nam.
Một trong những sản phẩm của Micoem

Không bằng lòng với những gì mà mình đã đạt được, Lãnh đạo Công ty đã hoạch định chiến lược phát triển dài lâu cho công ty và một trong những mục tiêu được đặt ra là: Sản phẩm của công ty phải vươn tới các thị trường trong khu vực và thế giới. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là trên hết” Lãnh đạo công ty đã xác định rằng chỉ có đi bằng con đường chất lượng sản phẩm, không ngừng nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng thì mới vươn tới thành công. Chính vì vậy sau khi nghiên cứu, cân nhắc và lựa chọn Lãnh đạo công ty đã quyết định xây dựng Hệ thống quản lý tích Chất lượng và An toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 & ISO 22000:2005. Đầu tháng 11 năm 2010 vừa qua Công ty đã chính thức ký hợp đồng với công ty P&Q Solutions tư vấn triển khai áp dụng Hệ thống quản lý tích hợp Chất lượng và An toàn thực phẩm.

Vinh dự được lựa chọn làm đối tác triển khai dự án áp dụng Hệ thống quản lý tích hợp, đóng góp vào chương trình phát triển chung của Công ty, P & Q Solutions sẽ nỗ lực để cùng với Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của dự án. P & Q Solutions cũng tin tưởng rằng MICOEM sẽ ngày càng khẳng định là một thương hiệu quen thuộc với mọi nhà và Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á sẽ ngày một phát triển.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube