17:54 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Phát triển bền vững với ISO 9000 và ISO 14000 tại nhà máy Ô tô Veam

Thứ bảy - 13/04/2013 13:57 - 1934
    Chia sẻ:
Ngày 25-26/5/2010, Hệ thống quản lý tích hợp Chất lượng và Môi trường của Nhà máy Ô tô Veam nằm trên địa bàn Phường Bắc Sơn - Thị xã Bỉm Sơn - Tỉnh Thanh Hóa đã được Công ty TNHH SGS Việt Nam đánh giá chứng nhận với kết luận: Phù hợp với hai Bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 tiến tới đề nghị cấp chứng chỉ cho Hệ thống tích hợp của Nhà máy trong tháng 6 năm 2010
Nhà máy ô tô Veam thuộc Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp, chính thức đi vào sản xuất vào ngày 28 tháng 9 năm 2009. Với thương hiệu Veam Motor, Nhà máy ô tô Veam đã, đang và sẽ cung cấp cho thị trường ô tô Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Ngay từ khi mới đưa Nhà máy đi vào hoạt động Lãnh đạo Tổng Công ty cũng như Lãnh đạo Nhà máy đã có quyết định mang tính chiến lược trong việc quyết tâm đưa Nhà máy trở thành một doanh nghiệp có uy tín về sản xuất và cung cấp sản phẩm ô tô tải cũng như xe chuyên dụng trên thị trường Việt nam trước mắt cũng như xuất khẩu sản phẩm sang thị trường khu vực trong tương lai. Đó là: Xây dựng, áp dụng và duy trì hiệu lực và hiệu quả Hệ thống quản lý tích hợp Chất lượng & Môi trường của Nhà máy. Coi đó là công cụ đắc lực, là chìa khóa để mở ra sự thành công. Thực hiện chủ trương đó, sau nhiều bàn tính cân nhắc, Lãnh đạo Nhà máy đã chọn P&Q Solutions là đơn vị tư vấn để giúp cho Nhà máy thiết lập Hệ thống tích hợp này.

Bắt đầu triển khai dự án, P&Q Solutions gặp rất nhiều khó khăn thử thách, bởi Nhà máy vẫn đang trong giai đoạn vừa hoàn thiện vừa đi vào sản xuất. Từ bộ máy tổ chức cho tới vấn đề nhân sự luôn có biến động, cán bộ công nhân viên hầu hết chưa quen với phương pháp quản lý tiên tiến, hoạt động của Nhà máy có tính chất phức tạp. Song bằng sự nhiệt tình và quyết tâm cao của CBCNV Nhà máy, được sự giúp đỡ tận tình và trách nhiệm của nhóm chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm P&Q Solutions dưới sự dẫn dắt của Phó Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc P&Q Systems - ông Nguyễn Xuân Yên, sau 7 tháng triển khai thực hiện, Hệ thống tích hợp của Nhà máy Ô tô Veam đã đạt được thành công tốt đẹp. Việc áp dụng hệ thống quản lý tích hợp một mặt mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh to lớn cho Nhà máy, mặt khác còn giảm thiểu tác động tới môi trường, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp luật về môi trường.

P&Q Solutions tin tưởng rằng hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 sẽ góp phần váo bước phát triển bền vững của Nhà máy ô tô Veam nói riêng và của Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp nói chung./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube